Hủy
Kinh Doanh

Hãng bảo hiểm Thái Lan mở rộng sang thị trường Việt Nam

Thứ Hai | 21/12/2015 17:28

Công ty Muang Thai Life mở rộng hoạt động Việt Nam và Campuchia để tìm kiếm cơ hội tăng trưởng trong bối cảnh thị trường Thái Lan đang dần bão hòa.
 

Gần đây, công ty bảo hiểm lớn thứ nhì tại Thái Lan là Muang Thai Life đã cùng với công ty Ageas của Bỉ ký kết một văn bản ghi nhớ với Ngân hàng Quân đội (MB) trong việc thiết lập liên doanh MB Ageas Life để kinh doanh bảo hiểm tại Việt Nam.

Theo hợp đồng, việc hợp tác sẽ có hiệu lực trong vòng 15 năm và MB Ageas Life sẽ cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông qua hệ thống ngân hàng, với kênh phân phối chính là ngân hàng MB.

Muang Thai Life cũng cho biết công ty đang lên kế hoạch triển khai chương trình cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho thị trường Campuchia vào đầu năm sau. Để thực hiện kế hoạch này, công ty sẽ liên doanh liên kết với công ty bảo hiểm Sovannaphum của Campuchia. 

Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Muang Thai Life là Sara Lamsam cho biết công ty sẽ được phép cung cấp dịch vụ thông qua các kênh phân phối bao gồm đại lý, hệ thống ngân hàng hay qua kênh tiếp thị kỹ thuật số tại Campuchia.

"Hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại 2 nước Campuchia và Việt Nam có nhiều cơ hội cao để phát triển. Theo đó, công ty sẽ chỉ phải mất một khoảng thời gian ngắn hơn để phát triển khi so với việc đầu tư tại thị trường Thái Lan. Khi mà thị trường Thái Lan, ngành bảo hiểm đã hoạt động được 80 đến 90 năm nay", ông Sara nhấn mạnh. 

Đinh Hạnh

Nguồn Bangkok Post


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới