Hủy
Kinh Doanh

Hãy nộp đơn xin việc vào những công ty này, vì bạn thực sự được quan tâm

Thứ Hai | 16/10/2017 08:00

Không phải mức lương, những điều sau đây mới tạo nên sự an tâm cống hiến của những nhân sự tài ba tại những công ty, tập đoàn lớn.
 

Khi đã có được cho mình một vị trí nhất định trong công việc và xã hội, đòi hỏi và nhu cầu của những nhân sự tài ba vì thế cũng nâng cao và đặc biệt hơn rất nhiều. Ông Laszlo Bock - Phó Chủ tịch cấp cao mảng điều hành nhân sự của Google đã chia sẻ: “Các nhân sự chẳng ở lại vì tiền”.

Điều mà họ quan tâm khi nhìn vào một doanh nghiệp không chỉ là địa điểm làm việc, môi trường làm việc, mức lương hay cơ hội thăng tiến mà chính là ở đó, những công ty cho họ thực hiện được mục tiêu khẳng định giá trị bản thân, xây dựng môi trường làm việc ổn định với chế độ phúc lợi hấp hẫn để gắn bó lâu dài.

Hay nop don xin viec vao nhung cong ty nay, vi ban thuc su duoc quan tam
Môi trường làm việc hạnh phúc

Bên cạnh lương, thưởng thì phúc lợi mà đặc biệt là bảo hiểm sức khoẻ cao cấp cũng đang là một công cụ hiệu quả giúp các doanh nghiệp “giữ chân” người tài. Theo nghiên cứu của The Principal Fianancial thì có đến 90% người lao động khi được phỏng vấn cho rằng bảo hiểm sức khoẻ đối với họ là vô cùng cần thiết.

Khi cùng được lựa chọn vào hai công ty có danh tiếng ngang nhau, một bên thu hút nhân sự bằng mức lương làm việc hấp dẫn, thời gian làm việc ngắn, lời hứa hẹn về những chuyến du lịch dài ngày trong năm, công ty còn lại cho bạn thấy họ chăm lo cho sức khoẻ lâu dài của bạn bằng phúc lợi bảo hiểm sức khoẻ ổn định, bạn sẽ lựa chọn công ty nào làm bến đỗ cho mình?

Xã hội hiện đại đang dần chứng minh rằng: Một nơi làm việc tốt thực sự là nơi đảm bảo cho người lao động không chỉ về vật chất mà còn chăm sóc và bảo vệ người lao động toàn diện về sức khỏe không chỉ cho bản thân mà cả thân nhân của họ. Do đó, các giải pháp bảo hiểm sức khoẻ cao cấp đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi chiêu mộ và giữ chân nhân tài.

Trên thế giới, xu thế này đã xuất hiện từ khá sớm với hàng loạt những doanh nghiệp hàng đầu thế giới đã áp dụng chiêu bài này để chiêu mộ nhân tài. Tại Việt Nam, xu hướng tuyển dụng bằng phúc lợi bảo hiểm vẫn đang tập trung ở các công ty lớn, các tập đoàn đa quốc gia.

Hay nop don xin viec vao nhung cong ty nay, vi ban thuc su duoc quan tam

Ba dấu hiệu nhận biết công ty có thể cống hiến trọn đời

Đón đầu xu hướng tuyển dụng nhân tài bằng phúc lợi bảo hiểm sức khỏe và mong muốn mang đến những giải pháp bảo vệ toàn diện sức khỏe cho khách hàng, một trong những tên tuổi hàng đầu thị trường bảo hiểm Việt Nam là Bảo hiểm Bảo Việt liên tục cho ra mắt các gói sản phẩm sức khỏe đặc biệt các sản phẩm liên quan đến các bệnh hiểm nghèo: Bảo Việt An Gia, Bảo Việt K-Care, Aetna Summit, Baoviet Intercare và mới nhất là Bảo hiểm Ưu việt cho Bệnh Ung thư và Tim-Mạch (PHCC).

Ra mắt vào thời điểm khi các mối lo ngại về sức khỏe của người dân tăng cao do nguyên nhân liên quan nhiều đến môi trường sống và lối sống không khoa học như: khói thuốc lá, chế độ ăn uống không hợp lý và ô nhiễm thực phẩm, thói quen sinh hoạt không vận động …., sản phẩm “Bảo hiểm Ưu việt cho Bệnh Ung thư và Tim-Mạch (PHCC)” với nhiều quyền lợi và đặc điểm ưu việt chưa từng có được kỳ vọng mang lại sự an tâm cho khách hàng và gia đình. Đây là sản phẩm bảo hiểm được thiết kế dành cho các doanh nghiệp, tổ chức, hiệp hội, giúp họ chăm sóc và bảo vệ tốt nhất tài sản giá trị nhất của công ty mình không chỉ là đội ngũ cán bộ nhân viên mà còn cả người thân của họ trước hai căn bệnh hiểm nghèo là tim mạch và ung thư.

Hay nop don xin viec vao nhung cong ty nay, vi ban thuc su duoc quan tam

Với sản phẩm này khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi: được xác minh, chẩn đoán bệnh và lập kế hoạch điều trị bởi các bác sĩ trường Đại học Y Harvard; điều trị tại các bệnh viện được xếp hạng 1% tại Mỹ; bảo lãnh trực tiếp và chi trả chi phí điều trị lên đến 2 triệu USD mỗi năm; toàn bộ quy trình chăm sóc được điều phối bởi một người quản lý chăm sóc riêng, trao đổi bằng tiếng Việt; chi phí di chuyển và ăn ở cho bệnh nhân và một người đồng hành được trợ cấp lên đến 20,000 USD/năm.

Sự liên kết giữa các công ty, doanh nghiệp vào những gói hay chương trình bảo hiểm nào đó tương tự như Bảo hiểm Bảo Việt là giải pháp tối ưu bảo đảm sức khoẻ cuộc sống của người lao động hàng ngày và giúp họ an tâm trước những rủi ro liên quan đến bệnh hiểm nghèo.

Có thể nói trong tương lai không xa, phúc lợi bảo hiểm sức khỏe sẽ là chìa khoá mở ra cánh cửa phát triển doanh nghiệp bền vững bằng cách thu hút và giữ chân nhân tài tại Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới