Hủy
Kinh Doanh

Hoàng Quân lãi sau thuế 6 tháng đạt 5 tỷ đồng, giảm 61% so với cùng kỳ

Thứ Ba | 19/08/2014 12:21

Theo báo cáo tài chính giữa niên độ đã soát xét, công ty lãi sau thuế 5 tỷ đồng thay vì 6,5 tỷ đồng như trong báo cáo chưa soát xét.
 

Doanh thu 6 tháng đầu năm của của CTCP Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân (mã HQC) là 9 tỷ đồng, giảm 97% so với cùng kỳ năm trước.

Lợi nhuận gộp của công ty 6 tháng chưa đến 0,1 tỷ đồng. Trong khi đó, báo cáo chưa soát xét của công ty trước đó cho biết công ty đạt gần 1,2 tỷ đồng lợi nhuận gộp.

Doanh thu hoạt động tài chính của công ty là 70,5 tỷ đồng, hơn gấp 8 lần cùng kỳ năm trước. Chi phí tài chính giảm nhưng chi phí bán hàng và chi phí quản lý lần lượt tăng 29% và 22% so với cùng kỳ năm trước.

Công ty lãi sau thuế 5 tỷ đồng, giảm 61% so với cùng kỳ năm trước.

Tổng tài sản cuối quý II là 3.410 tỷ đồng, tăng thêm 270 tỷ đồng so với đầu năm. Các khoản phải thu ngắn hạn tăng 92 tỷ đồng còn tồn kho tăng thêm 187 tỷ đồng. Tồn kho của HQC chủ yếu là chi phí xây dựng công trình, hàng hóa bất động sản và chi phí đầu tư dự án.

Các khoản đầu tư tài chính dài hạn của công ty không thay đổi so với đầu năm 2014.

Vay và nợ ngắn hạn của công ty giảm gần một nửa so với đầu năm còn 86 tỷ đồng. Vay và nợ dài hạn cuối quý II gần 400 tỷ đồng, gấp 2,4 lần so với đầu năm.

Báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm đã soát xét (Nguồn: Sở GDCK Tp. Hồ Chí Minh)
Báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm đã soát xét (Nguồn: Sở GDCK Tp. Hồ Chí Minh)
Đơn vị: tỷ đồng

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới