Hủy
Kinh Doanh

Hội nghị toàn cầu lần thứ hai về nông nghiệp, an ninh lương thực và biến đổi khí hậu

Thứ Ba | 04/09/2012 07:29

Hội nghị diễn ra từ ngày 3-7/9/2012 tại Hà Nội.
 

Sáng 3/9, tại Hà Nội, hơn 500 đại biểu đến từ 150 nước và hơn 20 tổ chức quốc tế đã tham dự lễ khai mạc Phiên họp trù bị của các quan chức cấp cao của Hội nghị Toàn cầu lần thứ hai về nông nghiệp, an ninh lương thực và biến đổi khí hậu (gọi tắt là AFC).

Hội nghị do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phối hợp Bộ Kinh tế - Nông nghiệp và Ðổi mới Hà Lan, Tổ chức Nông Lương Liên hợp quốc (FAO), Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức trong thời gian từ ngày 3-7/9/2012.

Phiên họp trù bị của Hội nghị AFC sẽ có ba ngày làm việc để xem xét, đánh giá các kết quả đạt được cũng như đưa ra các điều chỉnh thích hợp trong lộ trình hành động từ Hội nghị AFC lần thứ nhất tổ chức tại Hà Lan năm 2010.

Ngoài ra, phiên họp sẽ thiết lập những ưu tiên mới, cụ thể hóa các hành động để thực hiện và phát triển nền nông nghiệp thân thiện với môi trường, làm động lực cho tăng trưởng xanh trên toàn cầu.

Các ý tưởng mới, kế hoạch hành động phù hợp sẽ được thống nhất và đưa ra tại phiên họp cấp Bộ trưởng vào ngày 6/9 để thông qua.

Nguồn Nhân dân


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới