Hủy
Kinh Doanh

Hội thảo Nghề nghiệp VietAbroader TPHCM 2017: “Vững Năng Lực, Vượt Trùng Khơi”

Thứ Hai | 31/07/2017 15:50

Chuỗi sự kiện Hội thảo Nghề nghiệp Viet​Abroader 2017 tại thành phố Hồ Chí Minh đã được tổ chức trong một tháng, từ 8/7 đến 29/7.
 

Hội thảo Nghề nghiệp Viet​Abroader là hội thảo dành cho các bạn sinh viên đại học Việt Nam trong và ngoài nước, với mục tiêu cung cấp kiến thức về ngành nghề và thị trường việc làm tại Việt Nam, giúp các bạn sinh viên định hướng con đường sự nghiệp tương lai.

Qua bốn lần tổ chức, ​Hội thảo Nghề nghiệp Viet​Abroader đang trở thành một địa chỉ đáng tin cậy về định hướng và cung cấp cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên Việt Nam đang trên con đường xây dựng tương lai của mình. Cho đến nay, Hội thảo Nghề nghiệp Viet​Abroader đã có hơn 65.000 thành viên từ các trường đại học tại Hoa Kỳ, Anh, Singapore, và hơn 15.000 cựu thành viên đang làm việc ở các tổ chức hàng đầu thế giới.

Năm nay, với thông điệp ​“Vững năng lực, vuợt trùng khơi”​, chuỗi sự kiện Hội thảo Nghề nghiệp Viet​Abroader 2017 tại thành phố Hồ Chí Minh đã được tổ chức trong một tháng, từ 8/7 đến 29/7, bắt đầu bằng các buổi huấn luyện kĩ năng nghề nghiệp, trò chuyện chuyên sâu về các ngành nghề, và kết thúc bằng buổi Hội thảo chính và Triển lãm Nghề nghiệp.

Hoi thao Nghe nghiep VietAbroader TPHCM 2017:  “Vũng Nang Lục, Vuot Trùng Khoi”

Hội thảo Nghề nghiệp Viet​Abroader 2017 đã có 6 buổi trò chuyện chuyên sâu về các ngành nghề đang nổi bật trên thị trường lao động tại Việt Nam như: Chuỗi cung ứng (Supply Chain), Phân tích dữ liệu (Data Analytics), Nhân sự (HR), Tài chính (Finance Services), Marketing - Truyền thông (Marketing - Communications), Tư vấn quản trị (Management Consulting). Bên cạnh đó là 4 buổi rèn luyện kỹ năng mềm như: kỹ năng viết sơ yếu lý lịch (resume), phỏng vấn (interview), tư duy phản biện (critical thinking), xây dựng mối quan hệ (networking).

Buổi Hội thảo chính xoay quanh vấn đề môi trường việc làm trong khu vực Đông Nam Á, các kĩ năng cũng như tâm thế mà các bạn sinh viên cần chuẩn bị nếu muốn vươn ra toàn cầu. Đây chính là điểm khác biệt lớn so với Hội thảo các năm trước, vốn chủ yếu tập trung vào thị trường lao động tại Việt Nam.

Như thường niên, ​Triển lãm Nghề nghiệp ​mở cửa tự do cho công chúng. Năm 2016, ​hơn 50 công ty, doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước như British American Tobacco, Prudential, McKinsey & Company, v.v.. đã tham gia Triển lãm nghề nghiệp. Đây là cầu nối các bạn sinh viên với doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng.

Hoi thao Nghe nghiep VietAbroader TPHCM 2017:  “Vũng Nang Lục, Vuot Trùng Khoi”

Đặc biệt hơn, những bạn tham dự Hội thảo Nghề nghiệp với hồ sơ xuất sắc sẽ được tham gia Career Club, một câu lạc bộ dành cho các gương mặt nổi bật của Hội thảo nghề nghiệp qua các năm. Career Club, với mục tiêu thiết lập một cộng đồng những bạn trẻ tài năng và triển vọng, được kì vọng sẽ thúc đẩy sự trao đổi thông tin, cơ hội, tri thức giữa các thành viên, góp phần giúp các bạn ngày càng tiến xa trên con đường phát triển bản thân và tác động tích cực đến xã hội.

Với thông điệp “​Vững năng lực, vuợt trùng khơi”​, Chuỗi sự kiện ​Hội thảo Nghề nghiệp Viet​Abroader 2017 ​là người bạn đồng hành của giới trẻ Việt Nam trên con đường định hướng đầy thử thách; là tiền đề để các bạn có thể tự xây dựng nên sự nghiệp vững chắc của chính mình.

Thông tin về Chuỗi sự kiện ​Hội thảo Nghề nghiệp Viet​Abroader 2017 có thể được truy cập ở website chính (​portal.vietabroader.org​) và trang Facebook mảng ​Kinh doanh và Nghề nghiệp ​của Viet​Abroader​(facebook.com/va.businesscareer​).


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới