Hủy
Kinh Doanh

Hơn 40 doanh nghiệp dẫn đầu tour Business Innovation Showcase 2017

Trần Chân Thứ Tư | 25/10/2017 14:34

Đây là sự kiện lần đầu tiên do Talentnet cùng Viện Quản trị Nhân lực Singapore SHRI phối hợp tổ chức.
 


Chương trình được thiết kế gồm tour đặc biệt tìm hiểu về chiến lược và quản trị nguồn nhân lực, văn hoá dành cho lãnh đạo các doanh nghiệp Việt Nam ở quy mô cấp khu vực, với 40 doanh nghiệp thuộc các ngành trọng điểm của kinh tế Việt Nam tham gia, trong đó có cả các doanh nghiệp đa quốc gia đang hoạt động tại Việt Nam.

Đây cũng là tour tìm hiểu chiến lược nguồn lực các công ty hàng đầu Singapore và thế giới lần đầu tiên dành cho doanh nghiệp Việt với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. 
Chương trình đi tour kéo dài 3 ngày (25-27.10.2017) này nhằm mục đích cung cấp một cái nhìn sâu hơn về việc làm thế nào sự thay đổi văn hoá và quản trị nhân tài của một tổ chức có thể tác động tích cực đến doanh nghiệp từ bên trong.

Các công ty được khảo sát trong khuôn khổ sự kiện gồm Tập đoàn Cisco, SAP (công nghệ), Sentosa (du lịch bất động sản), SATS (hàng không), NATSTEEL (công nghiệp) và Dimension Data (công nghệ)
Chương trình này cũng mang đến cái nhìn độc đáo về cách thức quản trị nguồn lực xuất sắc được áp dụng ở một số tổ chức hàng đầu của Singapore, vốn được công nhận vì phương thức tiếp cận sáng tạo của họ mang lại sự thành công vang dội đối với hoạt động kinh doanh.
"Khám phá những khía cạnh toàn diện của chiến lược quản trị nhân lực, làm thế nào nguồn nhân lực có thể đóng vai trò quan trọng trong việc định hình tương lai tăng trưởng kinh doanh bền vững và chuyên nghiệp tại Việt Nam cũng là một khía cạnh mà Talent Net và SHRI mong muốn mang lại", bà Tiêu Yến Trinh, CEO Talentnet, chia sẻ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới