Hủy
Kinh Doanh

Hơn 48.000 phương tiện được thông báo diễn biến bão số 4

Thứ Bảy | 29/11/2014 11:08

Các địa phương cần khẩn trương hoàn tất công tác kêu gọi tàu thuyền và ứng phó bão trên biển trước 17h chiều nay.
 

Sáng nay (29/11), tại Hà Nội, Văn phòng Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương họp bàn các giải pháp ứng phó bão số 4. 

Tại cuộc họp, đại diện lãnh đạo Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương cho biết: từ 19 đến 22 giờ đêm nay, bão số 4 sẽ đổ bộ vào đất liền các tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa, trong đó Phú Yên được dự báo là tâm bão khi đổ bộ. Nội dung trọng tâm được đưa ra tại cuộc họp là các địa phương khẩn trương hoàn tất công tác kêu gọi tàu thuyền và ứng phó bão trên biển trước 17h chiều nay; đảm bảo an toàn hồ đập đề phòng mưa lớn do hoàn lưu bão gây ra.

Ngay trong sáng nay, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Trưởng ban chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương Cao Đức Phát đã trực tiếp đi kiểm tra, đôn đốc và chỉ đạo công tác ứng phó bão tại các tỉnh Bình Định và Phú Yên.

Đến nay, Bộ đội biên phòng tuyến biển các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Cà Mau phối hợp chính quyền địa phương, gia đình chủ tàu thông báo, kiểm đếm hướng dẫn hơn 48.000 phương tiện, với gần 266.000 người biết diễn biến của bão để chủ động phòng tránh./.

Nguồn VOV


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới