Hủy
Kinh Doanh

HSX và HNX tiếp tục đình chỉ hoạt động giao dịch của GBS

Thứ Tư | 03/10/2012 15:59

Hoạt động giao dịch của GBS bị đình chỉ trong 10 ngày giao dịch, kể từ 4/10 đến 17/10.
 

Ngày 3/10, Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) và sở giao dịch chứng khoán TPHCM (HSX) cùng có quyết định đình chỉ hoạt động giao dịch của công ty chứng khoán Golden Bridge Việt Nam (mã GBS) kể từ ngày 4/10 đến ngày 17/10.

GBS phải có trách nhiệm rà soát quy trình giao dịch chứng khoán, chấn chỉnh nội bộ, kiểm soát rủi ro và nghiêm túc tuân thủ các quy định liên quan đến giao dịch chứng khoán do HSX và HNX ban hành.

Ngoài ra, GBS còn có trách nhiệm thực hiện công bố thông tin về quyết định đình chỉ hoạt động giao dịch của HSX và HNX trên website của công ty và niêm yết tại trụ sở chính, chi nhánh công ty.

Cùng ngày 3/10, Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) có quyết định về việc đình chỉ tạm thời hoạt động thanh toán bù trừ giao dịch chứng khoán của GBS từ ngày 4/10 đến ngày 17/10 với lý do trong thời gian bị đình chỉ tạm thời hoạt động lưu ký vẫn tiếp tục mất khả năng thanh toán chứng khoán dẫn đến phải thực hiện hủy thanh toán giao dịch, gây tổn thất cho khách hàng và ảnh hưởng đến hệ thống thanh toán chứng khoán của VSD.

Trước đó, công ty GBS cũng bị đình chỉ hoạt động giao dịch  từ ngày 11/9 đến ngày 20/9.

Nguồn Khampha/HSX


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới