Hủy
Kinh Doanh

Khai trương 1 năm, Tràng Tiền Plaza lại đóng cửa 4 tháng

Thứ Sáu | 01/08/2014 20:39

Sau hơn 1 năm khai trương, Tràng Tiền Plaza quyết định đóng cửa 4 tháng để quy hoạch lại mặt bằng các gian hàng.
 

Từ ngày 4/8 đến cuối tháng 11/2014, Trung tâm thương mại (TTTM) Tràng Tiền (Tràng Tiền Plaza) đóng cửa để thay đổi quy hoạch và bố trí lại các gian hàng nhằm tạo điều kiện cho những thương hiệu cao cấp và trung cấp nổi tiếng trên thế giới có cơ hội hiện diện và kinh doanh tại đây.

Sau tháng 11, TTTM Tràng Tiền sẽ có một hình ảnh mới đem đến cho khách hàng sự tiện nghi, mua sắm phong phú và đa dạng phù hợp với xu hướng người tiêu dùng.

Cụ thể, các gian hàng tại các tầng 3, 4, 6, và một phần của tầng 5 sẽ tạm ngừng hoạt động kinh doanh từ ngày 4 tháng 8 và mở cửa hoạt động lại vào tháng 11 năm 2014. Trong thời gian này, các thương hiệu thời trang cao cấp tại tầng 1, 2 và một số gian hàng ăn uống tại tầng 5 vẫn hoạt động bình thường theo giờ đóng và mở cửa của TTTM Tràng Tiền. Sau khi quy hoạch lại, vào cuối năm 2014 và đầu năm 2015, nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm trung cấp và cao cấp uy tín đang được người tiêu dùng hâm mộ sẽ có mặt tại Tràng Tiền Plaza.

Trong đó, có tên tuổi Banana Republic, Just Cavalli, Diesel, Guess, CK Underwear, Roberto Cavalli, Paul and Shark, Furla, Victoria Secret, Triumph, Wacoal, Beyond (Cosmetic), Converse, Vans, Ecco, Timberland, Nautica, Lare boss, Polo World, Mango Kid, Dunkin donuts, Charcoal restaurant (BBQ)…

Trước việc đóng cửa để quy hoạch lại, dư luận cho rằng Tràng Tiền Plaza khó định vị tiếp tục là TTTM cao cấp. Tuy nhiên, Tràng Tiền Plaza khẳng định, mỗi năm TTTM sẽ đóng cửa một thời gian để quy hoạch lại vị trí các gian hàng cho phù hợp với xu hướng người tiêu dùng. Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung, Tổng giám đốc công ty TNHH Đầu tư thương mại Tràng Tiền, cho biết: “Chúng tôi khẳng định việc xây dựng TTTM Tràng Tiền là một Trung tâm mua sắm cao cấp, sang trọng là hướng đi đúng, phù hợp với xu thế phát triển và hội nhập chung với thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục quy hoạch mặt bằng các tầng trên để TTTM Tràng Tiền không chỉ cao cấp, sang trọng mà còn là một địa điểm thu hút nhiều thương hiệu uy tín, nhiều sản phẩm dịch vụ uy tín và đa dạng hơn nữa để phục vụ được nhiều phân khúc khách hàng trong nước và cả bạn bè quốc tế khi tới du lịch tại Việt Nam”.

Tràng Tiền Plaza hiện thuộc quản lý của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific - IPP) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên. Để biến Tràng Tiền Plaza thành trung tâm thương mại chuyên về hàng hiệu theo đẳng cấp quốc tế, IPP đã rót 400 tỷ đồng cải tạo bên ngoài khu trung tâm thương mại này. Tổng số tiền hoàn thiện cho 112 gian hàng tại Tràng Tiền Plaza lên đến 150 triệu USD, tương đương 3.000 tỷ đồng. Kể từ khi đi vào hoạt động (tháng 4/2013), Tràng Tiền Plaza đã thu hút khoảng 40-50 thương hiệu quốc tế hàng đầu, với những hợp đồng cam kết dài hạn.

Nguồn Bizlive


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới