Hủy
Kinh Doanh

Khai trương showroom Subaru 3S đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh

Thứ Năm | 28/01/2016 16:21

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, đông đúc dân cư của khu vực Gò Vấp, showroom Subaru 3S được đầu tư thiết kế với tổng diện tích lên đến 1500m2.
 

Ngày 27/01/2016, Công ty TNHH Hình tượng Ô tô Việt Nam (Motor Image Việt Nam) – Nhà phân phối chính thức dòng xe Subaru nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản tại Việt Nam, chính thức khai trương showroom 3S đầu tiên của Subaru tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Showroom Subaru 3S tại địa chỉ 19 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh là showroom Subaru thứ 2 và cũng là showroom tiêu chuẩn 3S đầu tiên với sự kết hợp giữa bán hàng – dịch vụ - phụ tùng chính hãng.

Lễ khai trương showroom Subaru 3S đầu tiên đánh dấu sự cam kết lâu dài của Motor Image trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ khâu bán hàng đến các dịch vụ bảo dưỡng. Tọa lạc ở vị trí đắc địa, đông đúc dân cư của khu vực Gò Vấp, showroom Subaru 3S được đầu tư thiết kế với tổng diện tích lên đến 1500m2. Trong đó khu vực trưng bày xe và phòng chờ dành cho khách hàng rộng 600m2 và khu vực bảo dưỡng rộng 900m2. Khách hàng không chỉ chiêm ngưỡng các mẫu xe mới nhất của Subaru, mà còn trải nghiệm các dịch vụ bảo dưỡng, và các trang thiết bị đạt chuẩn của FHI (Fuji Heavy Industries) như thiết bị kiểm tra phanh và trượt ngang, thiết bị kiểm tra cân chỉnh bánh xe, phòng phun sơn. Kho phụ tùng của showroom cung cấp các phụ tùng chính hãng đã được kiểm tra và sản xuất theo tiêu chuẩn của FHI. 

Năm 1986 – cách đây 26 năm, kể từ lần đầu tiên Motor Image giới thiệu Subaru tại Singapore. Tính đến nay, công ty đã mở rộng mạng lưới phân phối Subaru trên nhiều quốc gia như Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Nam Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan với mục tiêu ngày càng có nhiều khách hàng khám phá và trải nghiệm cảm giác lái khác biệt của Subaru.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới