Hủy
Kinh Doanh

Khép lại Ngày hội giao lưu các CLB Khởi nghiệp kinh doanh lần II-2016

Thứ Tư | 27/04/2016 11:37

Có không ít những điều đọng lại trong lòng của mọi người tham gia vào buổi chiều cuối tuần vừa qua.
 

NGÀY HỘI GIAO LƯU CÁC CLB KHỞI NGHIỆP KINH DOANH LẦN II - NĂM 2016  với chủ đề “Hòa nhập - Gắn kết” đã chính thức khép lại và chắc hẳn cũng có không ít những điều đọng lại trong lòng của mọi người tham gia vào buổi chiều cuối tuần vừa qua.

Qua những thử thách của chương trình, dường như chúng tôi - những sinh viên có chung niềm đam mê và hoài bão đã được tiếp thêm niềm tin để tạo dựng nên một cộng khởi nghiệp kinh doanh đang dần được hiện thực và ngày càng lớn mạnh, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Như anh Nguyễn Tấn Huy - Chánh Văn phòng Liên Hiệp Khoa Học Doanh Nhân Việt Nam đã chia sẻ một điều vô cùng quý báu: “Chúng ta đang ủng hộ phong trào “Quốc gia khởi nghiệp” năm 2016. Khởi nghiệp là đúng, nhưng các em cần biết mình là ai trên con đường khởi nghiệp này. Khởi nghiệp là khởi đầu cho một sự nghiệp chứ không buộc chúng ta phải  làm chủ một doanh nghiệp”.

Cuối chương trình, CLB Khởi nghiệp FIC đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía các Anh/Chị Doanh nhân cũng như các CLB bạn. Đó chính là niềm vinh dự cũng là nguồn động lực to lớn để FIC-ers cam kết rằng: FIC sẽ mãi là người bạn đồng hành đáng tin cậy, luôn sống với đam mê bằng tất cả sự nhiệt huyết vì một ước mơ chung – ước mơ về một  cộng đồng sinh viên khởi nghiệp vững mạnh, phát triển.

Link chi tiết về nội dung của NGÀY HỘI GIAO LƯU CÁC CLB KHỞI NGHIỆP KINH DOANH LẦN II - NĂM 2016: https://www.facebook.com/notes/clb-kh/GIAOLUUCACCLBKHOINGHEPLAN2


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới