Hủy
Kinh Doanh

Khởi công xây nhà máy lớn nhất của Nhật tại Đồng Nai

Thứ Năm | 22/11/2012 17:24

Nhà máy được xây dựng tại khu công nghiệp Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai với tổng vốn đầu tư là 441 triệu USD, diện tích 55 ha.
 

Ngày 22/11, Công ty Trách nhiệm hữu hạn sản xuất toàn cầu Lixil Việt Nam – thuộc Tập đoàn Lixil, Tập đoàn sản xuất vật liệu xây dựng nội, ngoại thất của Nhật Bản, đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy tại khu công nghiệp Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Dự án này có tổng vốn đầu tư là 441 triệu USD, được xây dựng trên diện tích 55 ha, chuyên sản xuất vật liệu xây dựng với các sản phẩm khung cửa, cửa sổ, cửa ra vào, mái che bằng nhôm và nhựa. Đây là dự án có tổng vốn đầu tư lớn nhất của Tập đoàn Lixil tại Việt Nam và cũng là dự án lớn nhất của Nhật Bản đặt tại Đồng Nai.

Ông Kawamoto Yuichi, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Lixil khẳng định, trong 10 năm sắp tới, Lixil sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều lĩnh vực kinh doanh mới.

Theo ông Ishibashi Tamio, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Daiwa House, đại diện nhà thầu thi công dự án cũng cho biết, công ty này đã hoàn thành các thủ tục pháp nhân tại Việt Nam và trong tương lai sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động nhận thầu thi công tại Việt Nam, trong đó có các công trình của khách hàng sẽ đầu tư vào Khu công nghiệp Long Đức.

Theo bà Phan Thị Mỹ Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, Nhật Bản hiện đang là quốc gia đứng thứ 3 về đầu tư nước ngoài vào Đồng Nai với 127 dự án, có tổng vốn đầu tư gần 2,6 tỷ USD.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới