Hủy
Kinh Doanh

Khối ngoại bán ròng 109 tỷ đồng trên HSX, mua ròng cổ phiếu bất động sản và chứng khoán

Thứ Năm | 13/11/2014 16:35

Khối này bán ròng mạnh trên HSX, đẩy mạnh mua ròng các mã cổ phiếu chứng khoán trên HNX.
 

Trên HSX, khối ngoại bán ròng mạnh hơn 3,38 triệu cổ phiếu, tương ứng giá trị gần 109 tỷ đồng. Đây là phiên thứ 4 liên tiếp nhà đầu tư nước ngoài bán ròng trên HSX với giá trị bán ròng tăng dần.

Khối này bán ròng mạnh các cổ phiếu vốn hóa lớn trên HSX. Đây là lần bán ròng mạnh nhất của NĐTNN đối với cổ phiếu KDC trong 7 phiên bán ròng liên tiếp vừa qua, hôm nay KDC đã bị bán ròng hơn 42,3 tỷ đồng. 

HAG bị bán ròng hơn 28,4 tỷ đồng, đây là phiên HAG bị bán ròng mạnh nhất kể từ đầu tháng 11 đến nay. Các mã vốn hóa lớn khác cũng bị bán ròng như VIC (3,94 tỷ đồng), BVH (1,63 tỷ đồng), HPG (4,9 tỷ đồng), HSG (694 triệu đồng)...

Ở chiều ngược lại, NĐTNN đẩy mạnh mua ròng các mã bất động sản mang tính đầu cơ trên HSX như FLC và IJC. Các mã vốn hóa lớn cũng được khối này mua ròng trên HSX như MSN (1,14 tỷ đồng), VCB (1,12 tỷ đồng), VNM (1,4 tỷ đồng).

Top 5 mua ròng- bán ròng trên HSX
Top 5 mua ròng- bán ròng trên HSX

Khối ngoại đã có phiên mua ròng thứ 3 liên tiếp trên sàn HNX. Hôm nay khối này mua ròng hơn 1,2 triệu đơn vị, đạt giá trị 14,5 tỷ đồng. Đây là lần mua ròng mạnh nhất của NĐTNN trên HNX 3 phiên trở lại đây.

Các cổ phiếu nhóm chứng khoán được khối ngoại mua ròng mạnh. SHS được mua ròng mạnh nhất trên HNX phiên thứ 2 liên tiếp với tổng giá trị gần 19 tỷ đồng. 4 trong 5 mã được mua ròng mạnh nhất hôm nay đều là các mã chứng khoán SHS, BVS, IVS, VND.

Khối này còn mua ròng các mã dầu khí như PGS (377 triệu đồng), PVB (333 triệu đồng).

Các mã bị bán ròng phiên hôm nay có SD7, EFI, HUT.

Top 5 mua ròng- bán ròng trên HNX
Top 5 mua ròng- bán ròng trên HNX

Nguồn DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới