Hủy
Kinh Doanh

LienVietPostBank ký thỏa thuận hợp tác với Vinafood II

Thứ Năm | 18/12/2014 13:37

LienVietPostBank tài trợ vốn cho các thương lái, nhà máy, hợp tác xã, doanh nghiệp cung ứng lúa gạo trong phương án liên kết với Vinafood II...
 

Ngày 18/12/2014, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Tổng Công ty Lương thực miền Nam (Vinafood II) ký kết Thỏa thuận Hợp tác hỗ trợ tín dụng nhằm xây dựng chuỗi sản xuất, cung ứng và kinh doanh lúa gạo khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Thông qua Thỏa thuận hợp tác, LienVietPostBank đồng ý tài trợ vốn cho các thương lái, nhà máy, hợp tác xã, doanh nghiệp cung ứng lúa gạo trong phương án liên kết với Vinafood II và các đơn vị thành viên đáp ứng đầy đủ điều kiện cho vay theo quy định của LienVietPostBank với hạn mức cho vay và thời gian cho vay phù hợp.

Về phía Vinafood II và các đơn vị thành viên đồng ý cung cấp đầy đủ cho LienVietPostBank tất cả các thông tin, hợp đồng, danh sách các doanh nghiệp có năng lực cung ứng lúa gạo cho Vinafood II và các đơn vị thành viên để LienVietPostBank xem xét thẩm định tài trợ vốn để thực hiện phương án liên kết.

Vinafood II cam kết mua lại hết số lượng lúa gạo của Doanh nghiệp được LienVietPostBank xem xét cho vay theo như thỏa thuận trong Hợp đồng mua bán đã ký kết và chuyển tiền thanh toán Hợp đồng thu mua lúa gạo cho các Doanh nghiệp qua tài khoản của Doanh nghiệp mở tại LienVietPostBank.

Nguồn DVO/LienVietPostBank


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới