Hủy
Kinh Doanh

Microchip Technology trao tặng học bổng cho sinh viên

Thứ Sáu | 04/09/2015 16:35

Microchip tiếp tục cam kết bồi dưỡng cho các kỹ sư tương lai; thông qua chương trình Đại học Công nghệ Microchip Việt Nam đã được phát động từ năm 2007
 

Ngày 3/9/2015 Công ty Microchip Technology, nhà cung cấp hàng đầu về vi điều khiển, tín hiệu hỗn hợp, các giải pháp analog và Flash-IP, đã trao học bổng cho 10 sinh viên đến từ bốn trường đại học hàng đầu Việt Nam tại Lễ Trao giải Chương trình Học bổng Đại học Công nghệ Microchip Việt Nam, được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Các sinh viên nhận học bổng được lựa chọn từ danh sách những sinh viên năm cuối ngành kỹ thuật điện tử có kết quả xuất sắc nhất đến từ bốn trường đại học hàng đầu của Việt Nam trong năm học 2014 – 2015, dựa trên đánh giá kỹ lưỡng của các giáo sư và giảng viên của họ. Bên cạnh thành tích học tập xuất sắc, các sinh viên nhận học bổng phải thể hiện được sự am hiểu các sản phẩm của Microchip trong các dự án nghiên cứu và phát triển của mình.  

Microchip Technology trao tang hoc bong cho sinh vien
 

(Ảnh: Caption: Microchip Technology Trao tặng Học bổng cho các Sinh viên Xuất sắc Ngành Kỹ thuật Điện tử của Việt Nam)

Microchip hỗ trợ toàn diện cho các học viện trong nước nhằm nỗ lực cung cấp các chương trình đào tạo kỹ sư đa dạng, chất lượng cao cho sinh viên. Kể từ khi phát động chương trình đào tạo đại học tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2007, đến nay Microchip đã hỗ trợ các học viện thông qua nhiều hình thức khác nhau như tài trợ công cụ phát triển, tài trợ sách tham khảo cũng như hỗ trợ xây dựng phòng thí nghiệm. Hơn 3.000 sinh viên của 15 trường đại học đã nhận được nhiều giá trị thực dụng từ phòng thí nghiệm PIC® MCU và các bài giảng về vi điều khiển PIC của Microchip Technology.

Ông Joe Krawczyk, Phó Chủ tịch Phụ trách Bán sản phẩm tại khu vực châu Á của Microchip Technology, chia sẻ: “Chúng tôi cam kết bồi dưỡng thế hệ kỹ sư điện tử tương lai của Việt Nam, tạo điều kiện để các sinh viên được trau dồi hơn nữa kỹ năng và trình độ của mình. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng những chương trình như thế này có thể thúc đẩy sinh viên nỗ lực đạt được thành tích học tập xuất sắc và ngày càng gắn bó với ngành kỹ thuật”.

Các trường đại học tham gia Chương trình bao gồm Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh) và  Đại học Bách Khoa Đà Nẵng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới