Hủy
Kinh Doanh

Mobifone cuồng nhiệt cùng Sea Games

Thứ Sáu | 15/05/2015 17:23

Ngày 11.5.2015, MobiFone phố hợp cùng MobiFone Global triển khai chương trình khuyến mãi “Cuồng nhiệt Sea Games”.
 

Chương trình dành riêng cho các thuê bao MobiFone, nhân sự kiện đại hội thể thao Đông Nam Á tại Singapore. Khi tham gia chương trình bằng cách đăng ký gói tin “Thể thao” hoặc  gói tin “Lịch thi đấu”, khách hàng sẽ được cập nhật các thông tin nổi bật về sự kiện SEA Games 28 cùng cơ hội sở hữu các giải thưởng hấp dẫn.

Cụ thể, với mỗi lần duy trì thành công gói “Thể thao”, khách hàng được nhận 50 mã dự thưởng. Tương tự, khách hàng sẽ nhận được 20 mã dự thưởng mỗi ngày nếu sử dụng gói “Lịch thi đấu”.

Đặc biệt, mỗi thuê bao sẽ nhận được 50 mã dự thưởng trong thời gian 3 ngày đầu tham gia miễn phí. Bên cạnh đó, với gói “Thể thao”, hàng ngày khách hàng sẽ nhận được 5 câu hỏi trắc nghiệm miễn phí liên quan đến đại hội SEA Games. Trả lời đúng mỗi câu hỏi, khách hàng có thể tích luỹ thêm 10 mã dự thưởng.

Các mã số này sẽ được sử dụng để tham gia quay số trúng thưởng các giải thưởng của chương trình, bao gồm 13 giải Tuần, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng và 1 Giải Chung cuộc, Xe ô tô BMW 320i trị giá hơn 1,3 tỷ đồng.

 

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần soạn tin XE gửi 1111. Với mỗi gói cước, khách hàng được sử dụng miễn phí trong 3 ngày đầu tiên. Hết thời gian này, mức cước được áp dụng lần lượt như sau, gói “Thể thao” 5.000 đồng/ngày; gói “Lịch thi đấu” 2. 000 đồng/ngày.

Đại diện Ban tổ chức cho biết: “Chương trình khuyến mại “Cuồng nhiệt Seagames” hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng những thông tin hữu ích về SEA Games 28 và cơ hội sở hữu giải thưởng hấp dẫn. Chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ tìm được những giá trị thiết thực nhất cho riêng mình khi tham gia chương trình”.

Chương trình kéo dài đến hết ngày 22.7.2015. Điều kiện và thể lệ chi tiết về chương trình, khách hàng truy cập địa chỉ http://thethao.mobifone.com.vn hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 9090.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới