Hủy
Kinh Doanh

MSLGROUP đầu tư góp vốn vào công ty Venus Communications

Thứ Ba | 08/03/2016 09:28

Với việc Venus Communications gia nhập MSLGROUP, bước tiến này củng cố sự hiện diện và năng lực của MSLGROUP tại khu vực Đông Nam Á.
 

Ngày 7 tháng 3 năm 2016, MSLGROUP - một thành viên của tập đoàn Publicis [mã niêm yết tại sàn giao dịch chứng khoán Euronext Paris FR0000130577, CAC 40] – chính thức công bố sự gia nhập của Venus Communications Ltd., một trong những công ty truyền thông và quan hệ công chúng hàng đầu tại Việt Nam. Theo đó, Venus Communications sẽ trở thành một thành viên của MSLGROUP, mạng lưới truyền thông chiến lược hàng đầu của tập đoàn Publicis.

Tại Việt Nam, MSLGROUP là thành viên của Publicis One, một doanh nghiệp truyền thông toàn cầu quy tụ tất cả các thế mạnh và năng lực chuyên sâu của những công ty quảng cáo thuộc tập đoàn Publicis.

Venus Communications có hơn 40 nhân viên làm việc tại hai văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trong suốt quá trình 10 năm hoạt động như một đối tác của MSLGROUP, Venus và MSLGROUP đã hợp tác thành công trong rất nhiều dự án của các khách hàng quốc tế tại châu Á cũng như trên toàn cầu.

Là công ty truyền thông và quan hệ công chúng hàng đầu tại Việt Nam, Venus Communications có ưu thế nổi trội về hướng tiếp cận đầy sáng tạo bên cạnh các thế mạnh về quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện Trong thời gian qua, Venus Communications đã hợp tác hiệu quả với các công ty quảng cáo khác thuộc tập đoàn Publicis tại Việt Nam. 

Là người sáng lập Venus Communications vào năm 1998, bà Mai Hương sẽ tiếp tục đảm nhiệm các vị trí hiện tại: Chủ tịch của Venus Communications, Tổng giám đốc điều hành của Saatchi & Saatchi và Chủ tịch của tập đoàn Publicis tại Việt Nam. Các khách hàng tiêu biểu của Venus Communications gồm có P&G, MasterCard, FedEx, Rolls Royce, BAT, Mead Johnson và Sanofi.

Ngay từ thời điểm này, Venus Communications sẽ hoạt động với tên thương hiệu MSLGROUP và ông Giang Quang Tuấn tiếp tục giữ cương vị Giám đốc điều hành của công ty.

Ông Glenn Osaki, chủ tịch MSLGROUP tại châu Á, phát biểu: “Việc Venus Communications chính thức gia nhập MSLGROUP là một bước tiến tất yếu sau quá trình hoạt động lâu dài của công ty như một đối tác đáng tin cậy. Sự kiện này củng cố vị thế của MSLGROUP để tiếp tục dẫn đầu trong tiến trình thay đổi toàn diện của ngành truyền thông công chúng hiện nay tại khu vực châu Á. Bà Mai Hương, người sáng lập và ông Giang Quang Tuấn, giám đốc điều hành của công ty đều là những nhà lãnh đạo xuất sắc trong lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam; và họ sẽ cống hiến kinh nghiệm và tầm nhìn cho mạng lưới các công ty xuất sắc nhất của tập đoàn.” 

 “Trong khi vẫn tiếp tục đem lại cho khách hàng sự thấu hiểu tường tận và những kiến thức chuyên sâu về thị trường địa phương, việc gia nhập MSLGROUP sẽ giúp chúng tôi cung cấp cho khách hàng những nguồn lực xuất sắc nhất khu vực và toàn cầu. Điều này cũng đem lại cho đội ngũ nhân viên của công ty cơ hội theo đuổi sự nghiệp trong môi trường quốc tế và tiếp cận những chương trình bồi dưỡng nhân tài hàng đầu thế giới,” ông Giang Quang Tuấn, giám đốc điều hành của Venus Communications, cho biết. 

“Venus gia nhập cùng chúng tôi vào thời điểm sôi động nhất trong lịch sử của MSLGROUP Châu Á. Với tư cách là mạng lưới PR quốc tế lớn nhất trong khu vực, chúng tôi đang gặt hái được nhiều thành công xuất sắc nhất tại  Châu Á với 41 giải thưởng trong khu vực và trên toàn cầu vào năm 2015. Nhưng điều quan trọng hơn các giải thưởng chính là MSLGROUP đang tăng tốc với một chiến lược mới để gia tăng chuỗi giá trị và đem lại hiệu quả cao hơn cho các khách hàng của mình, nhằm tiếp tục dẫn đầu những thay đổi của ngành truyền thông trong khu vực,” ông Osaki nói thêm.

MSLGROUP là công ty thuộc tập đoàn Publicis Groupe chuyên tư vấn và thực hiện các chiến lược truyền thông trên tất cả các lĩnh vực: từ PR tiêu dùng đến truyền thông tài chính, từ quan hệ công chúng đến quản trị thương hiệu, và từ truyền thông khủng hoảng đến marketing trải nghiệm và tổ chức sự kiện. Với hơn 3.000 nhân viên tại gần 100 văn phòng trên thế giới, MSLGROUP cũng là mạng lưới PR lớn nhất tại Châu Âu, Trung Quốc và Ấn Độ. Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn và lên kế hoạch chiến lược, tư duy dựa trên các thông tin, dữ liệu nghiên cứu và các ý tưởng lớn đầy thuyết phục, và triển khai thực hiện dự án.

Publicis One là một doanh nghiệp truyền thông toàn cầu quy tụ những thế mạnh và năng lực chuyên sâu của các công ty quảng cáo trong tập đoàn Publicis Groupe. Được phát triển tập trung vào lợi ích cho khách hàng,  Publicis One nhận ra nhu cầu cần thiết của việc chuyên môn hóa và tích hợp trong ngành marketing ngày nay. Được dẫn dắt bởi Jarek Ziebinski, Publicis One là một trong những giải pháp mới của tập đoàn Publicis Group bên cạnh Publicis Communications, Publicis Media, Publicis Sapient và Publicis Healthcare. Publicis One với hơn 7.500 nhân viên tại 50 quốc gia trải đều từ Châu Mỹ Latin, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi đến Châu Á. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới