Hủy
Kinh Doanh

Mua cầu Đất Farm, The Coffee House chuẩn cho kế hoạch lên sàn?

Công Sang Thứ Ba | 27/03/2018 16:23

Facebook TCH

The Coffee House vừa công bố mua lại bộ phận Cà Phê của công ty Cầu Đất Farm.
 

Cụ thể, theo thông cáo báo chí công ty, từ tháng 1/2018, bộ phận cà phê của công ty Cầu Đất Farm sẽ chính thức sáp nhập vào Công ty TNHH TMDV Trà Cà Phê VN (The Coffee House-TCH). Theo đó, TCH sẽ sở hữu trang trại cà phê tại Cầu Đất cùng xưởng chế biến và kho trữ lạnh cà phê.

Trang trại TCH có diện tích khoảng 33 hecta, sản lượng cà phê tươi đạt khoảng 200 tấn mỗi năm, dự kiến mức sản lượng sẽ vượt mức 250 tấn đến hết năm 2018, và đạt 400 tấn trong năm 2019. Thông cáo báo chí cho biết cà phê từ trang trại sẽ được đem vào phục vụ cho chuỗi quán TCH. Giá trị thương vụ hiện không được tiết lộ.

Hiện nay, TCH đã vuột mốc 80 cửa hàng trên toàn quốc, phục vụ hơn 40.000 khách hàng mỗi ngày. Trước đó, hồi tháng  tháng 11/2017, TCH hợp tác nhượng quyền với chuỗi trà sữa nổi tiếng của Đài Loan – Ten Ren’s Tea và đã đưa vào vận hành 6 cửa hàng. Gần đây nhất đơn vị này công bố sẽ đầu tư 100 tỉ đồng mở 40 cửa hàng Ten Ren's Tea trong năm 2018.

Trước đó, trong một lần phỏng vấn với NCĐT Online, ông Nguyễn Hải Ninh, sáng lập TCH cho biết tập thể công ty phấn đấu đưa TCH niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam vào năm 2020, tức hai năm nữa.  

Chính vì thế việc nhượng quyền Ten Ren'Tea, mở rộng chuỗi cửa hàng TCH và mới đây là mua lại bộ phận cà phê của Cầu Đất Farm không nằm ngoài chiến lược đưa công ty lên sàn trong thời gian tới.

Được thành lập vào tháng 9/2014, TCH được đầu tư bởi Seedcom, một công ty do ông Đinh Anh Huân (đồng sáng lập Thế Giới Di Động) và các cộng sự thành lập.Trước khi thành lập The Coffee House, ông Ninh từng là đồng sáng lập chuỗi cà phê dành cho giới trẻ Urban Station.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới