Hủy
Kinh Doanh

Ngân hàng Quân đội ra mắt eMBee Fanpage

Thứ Sáu | 13/10/2017 17:14

MB

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa ra mắt eMBee Fanpage Facebook – kênh giao dịch tài chính qua Fanpage đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
 

eMBee Fanpage là một kênh tương tác hỗ trợ kết nối thân thiện và nhanh nhất giữa MB với khách hàng. Chỉ bằng thao tác “chat” với eMBee, khách hàng thực hiện được các giao dịch tài chính ngân hàng một cách dễ dàng, đơn giản thuận tiện, tại bất kỳ đâu khi sử dụng thiết bị di động/ máy tính có kết nối internet và truy cập Facebook. Các tính năng giao dịch trên eMBee bao gồm: tra cứu số dư; chuyển tiền; gửi tiết kiệm; mua chứng chỉ quỹ; mua bảo hiểm; vay vốn.

Cũng tại sự kiện, MB và Connected Agency cũng công bố thông tin sự kiện - eMBee – Music connection - đại nhac hội EDM đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với sự góp mặt của của toàn bộ các nghệ sĩ quốc tế là những tên tuổi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực âm nhạc: Tomorrowland, Ultra Music Festival, Tiësto... Đại nhạc hội eMBee - Music Connection sẽ được trình diễn một buổi duy nhất vào ngày 9.12.2017 tại sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình. Ngay từ bây giờ, các fan hâm mộ có thể đăng ký mua vé qua eMBee Fanpage một cách nhanh chóng, thuận tiện và đặc biệt được ưu đãi khủng chiết khấu 220.000 đồng trên giá vé gốc là 700.000 đồng.

Nguồn MB


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới