Hủy
Kinh Doanh

Ngập tràn quà tặng tại trung tâm California

Mai Hân Thứ Năm | 18/04/2019 08:00

Đây là chương trình ưu đãi lớn trong mùa hè này với sự kết hợp giữa thương hiệu Nike và trung tâm California (trung tâm).
 

Trang phục thể thao từ thương hiệu Nike luôn nhận được sự yêu thích và chào đón của những tín đồ thể thao. Trong mùa hè này, khi đến trải nghiệm, trung tâm California cho biết bạn sẽ có cơ hội nhận được vochuer mua hàng lên đến 1.000.000 đồng. Chương trình áp dụng tại tất cả câu lạc bộ của trung tâm California đến cuối tháng 5.

Luyện tập ngay hôm nay tại trung tâm California để có thân hình săn chắc khỏe mạnh hơn mỗi ngày và nhận được quà tặng hấp dẫn từ các thương hiệu, được tham gia rút thăm may mắn.

Ngap tran qua tang tai trung tam California

Trung tâm California cho biết đây là chương trình ưu đãi lớn trong mùa hè này mà trung tâm kết hợp thương hiệu Nike với mong muốn khuyến khích mọi người tăng cường luyện tập thể dục thể thao, chú trọng sức khỏe và dinh dưỡng, đặc biệt xây dựng thói quen tốt cho sức khỏe

Theo trung tâm, chương trình kéo dài đến hết tháng 5 với số lượng quà tặng có hạn. Cụ thể, khi trở thành hội viên của trung tâm California với hợp đồng trên 25.000.000 đồng, bạn nhận được một thẻ mua hàng từ thương hiệu Nike trị giá 1.000.000 đồng và thương hiệu Eri International trị giá 2.000.000 đồng.

Đối với hội viên của trung tâm California khi giới thiệu một người bạn cùng tham gia và trở thành hội viên tại Califorinia cũng sẽ nhận được thẻ mua hàng Nike trị giá 1.000.000 đồng và 2 tháng luyện tập (bao gồm cả Centuryon).

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CHƯƠNG TRÌNH

1. Chương trình giới thiệu bạn không áp dụng cho thẻ Hội viên Phụ (bao gồm người giới thiệu và người được giới thiệu)

2. Chương trình giới thiệu bạn chỉ áp dụng khi người được giới thiệu tham gia Hợp đồng Hội viên hàng năm với giá trị thực thu từ 25.000.000VNĐ trở lên

3. Người được giới thiệu là Khách Hàng mới hoặc Hội Viên cũ có hợp đồng đă hết hạn từ 90 ngày trở lên

4. Hội viên và Hội viên được giới thiệu cùng ký vào phiếu xác nhận tại CLB không quá 03 (ba) ngày tính từ khi Hội viên được giới thiệu hoàn tất thanh toán hợp đồng Hội viên

5. Giá trị Hợp đồng được tính dựa trên số tiền thực thu của một Hợp đồng (mua mới/ gia hạn/ nâng cấp thẻ Hội viên) hoặc Dịch vụ HLV cá nhân (PT, Yoga&I, GroupX)

6. Mọi khoản thanh toán cho Hợp đồng cần được hoàn tất trong thời gian chương trình khuyến mãi.

7. Chương trình khuyến mãi áp dụng từ ngày 1/4/2019 đến hết ngày 31/5/2019 và không áp dụng đồng thời với các chương trình khác

8. Mọi việc quy đổi quà tặng phải được hoàn thành trước ngày 07/05/2019.

9. Mọi quyết định cuối cùng liên quan đến chương trình đều thuộc thẩm quyền của CLB California, Centuryon, Diamond, UFC Gym, Yoga Plus.

* Vui lòng mang theo CMND để quy đổi thành quà tặng.

Chương trình áp dụng cho tất cả câu lạc bộ của trung tâm California trong cả nước (không bao gồm Đà Nẵng). Chương trình kéo dài đến hết tháng 5. Số lượng quà tặng có hạn do đó để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ nhân viên tại câu lạc bộ của trung tâm California.

Website: cfyc.com.vn Hotline: 1800 6995


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới