Hủy
Kinh Doanh

Những lá gan đang “kêu cứu” và trăn trở của Dược Hậu Giang

Mai Hân Thứ Ba | 24/12/2019 13:21

Thực phẩm không an toàn là một trong những nguyên nhân khiến sức khỏe của lá gan người Việt luôn bị đe dọa.

Naturenz là giải pháp lâu dài để bảo vệ “cỗ máy giải độc” quan trọng nhất trong cơ thể.
 

Câu chuyện người Việt nhiễm chất độc dioxin đến nay vẫn chưa nguôi ngoai. Nhiều gia đình vĩnh viễn phải chịu những nỗi đau do chất độc hóa học gây ra. Nhưng không dừng ở đó, người Việt ngày nay vẫn đang đứng trước vòng vây khó tránh của nhiều loại độc tố đang de dọa tính mạng và sức khỏe của họ, đặc biệt khiến lá gan bị nhiễm độc nặng nề.

Môi trường sống hiện nay đang ô nhiễm đến mức báo động. Các kim loại nặng, hóa chất độc hại lẩn quất trong không khí. Chất độc đến từ thực phẩm bẩn cũng tràn lan: dư lượng thuốc diệt cỏ, phân bón hóa học, chất kích thích tăng trưởng, các phụ gia tạo màu, mùi độc hại,… Ngoài ra còn phải kể đến những tác hại từ bia rượu, thuốc lá và thói quen sinh hoạt của người dân. Chưa bao giờ sức khỏe con người bị đe dọa đến vậy. “Cỗ máy giải độc” của cơ thể làm việc đến kiệt sức nhưng vẫn không thể nào giải cứu con người khỏi những mối đe dọa từ bên ngoài.

Thực trạng trên đã thôi thúc đội ngũ nghiên cứu của Dược Hậu Giang quyết tâm tìm kiếm giải pháp để cứu lá gan của người Việt. May mắn thay, họ đã tìm được đề tài nghiên cứu về chế phẩm Naturenz, có công dụng giải độc gan của Phó giáo sư - tiến sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dao (Viện Công nghệ sinh học) được chiết xuất từ những nguyên liệu quen thuộc của Việt Nam như: tỏi, đu đủ, khổ qua, gấc, lê ki ma, củ cải.

Cảm kích vì đây là một giải pháp nhân văn, được nghiên cứu để điều trị cho các cựu chiến binh nhiễm chất độc màu da cam trong chiến tranh, Dược Hậu Giang đã lập tức vào cuộc, tiếp nhận đề tài, tiến hành nghiên cứu sâu hơn để tạo ra những viên nang giải độc gan Naturenz. Cái bắt tay hợp tác này cũng tạo ra cơ hội cho một nghiên cứu tuyệt vời của người Việt được ứng dụng vào thực tế.

Naturenz - giải pháp ưu việt bảo vệ lá gan

Sau khi tiếp nhận kết quả nghiên cứu, “Người Dược Hậu Giang” lại miệt mài trong phòng thí nghiệm để cho ra một giải pháp giải độc gan ưu việt nhất. Và Naturenz trở thành một loại thuốc giải độc gan của người Việt: do người Việt nghiên cứu, sản xuất và sử dụng hoàn toàn các loại nguyên liệu của Việt Nam.

aa

Naturenz chứa “sức mạnh số 6” được trích ly từ 6 loại rau củ rất phổ biến ở Việt Nam có tác dụng thải độc gan vượt trội.

Chưa dừng lại ở đó, Dược Hậu Giang tiếp tục phối hợp với các chuyên gia đầu ngành về gan để thực hiện nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng sản phẩm giải độc gan Naturenz trên hàng trăm đối tượng có chỉ số men gan tăng cao. Naturenz được Bộ Y Tế chứng nhận lâm sàng giúp hạ men gan trong 6 tuần. Kết quả này một lần nữa khẳng định hiệu quả hỗ trợ điều trị của Naturenz trong việc điều trị bệnh gan và cũng thể hiện sự nghiêm túc của Dược Hậu Giang trong việc đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sản phẩm trước khi chính thức thương mại hóa.

aa
Sau khi tiếp nhận kết quả nghiên cứu,“Người Dược Hậu Giang” lại miệt mài trong phòng thí nghiệm để cho ra một giải pháp giải độc gan ưu việt.

Trải qua một hành trình dài, dược Hậu Giang đã không ngừng phát triển sản phẩm, giải quyết được tình trạng bệnh gan đang tăng nhanh trong xã hội, giúp người bệnh giảm gánh nặng chi phí và có một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc hơn.

aa
Dược Hậu Giang đã không ngừng phát triển sản phẩm, giải quyết được tình trạng bệnh gan đang tăng nhanh trong xã hội, giúp người bệnh giảm gánh nặng chi phí.

Quá trình thương mại hóa thành công đã đem chế phẩm Naturenz đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, mang lại giải pháp lâu dài cho sức khỏe của cả cộng đồng. Với tinh thần tiên phong trong mọi giải pháp, người Dược Hậu Giang đã làm được những điều thật phi thường, gieo những hạt giống tốt đẹp vào tương lai của cả một thế hệ.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản xuất và chịu trách nhiệm: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC HẬU GIANG 288 Bis, Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới