Hủy
Kinh Doanh

Những sản phẩm hiện đại nhất trong ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải của Đài Loan tại Vietwater 2019

Lan Hồ Thứ Năm | 07/11/2019 14:11

Triển lãm trưng bày, giới thiệu các công nghệ, giải pháp mới nhất trong cấp nước, xử lý nước thải.
 

Với 3 chủ đề chính về “Tích hợp hệ thống công trình nước sạch”, “Máy đo giám sát chất lượng nước” và “Thiết bị xử lý nước thải”, Văn phòng Dự án Thương mại xanh Đài Loan (GTPO) thuộc Hiệp Hội xúc tiến thương mại Đài Loan (Taitra) đã giới thiệu sản phẩm của 14 nhà cung cấp tiêu biểu thuộc ngành cấp thoát nước. trong khuôn khổ Triển lãm Vietwater 2019 tại triển lãm SECC, TP.HCM.

GTPO trưng bày những sản phẩm mới nhất trong lĩnh vực công nghệ nước sạch sáng tạo và bảo vệ môi trường.

Vietwater 2019 (6- 8/11) được tổ chức bởi Hội Cấp Thoát Nước (VWSA) và hỗ trợ bởi Bộ Xây dựng Việt Nam. Triển lãm năm nay đã bước sang năm thứ 11, trở thành thương hiệu triển lãm hàng đầu về ngành cấp thoát nước, có tầm ảnh hưởng nhất khu vực Đông Nam Á. Triển lãm trưng bày, giới thiệu các công nghệ, giải pháp mới nhất trong cấp nước, xử lý nước thải. Triển lãm cũng đồng thời tổ chức các hội thảo về các chính sách, công nghệ, phát triển thị trường, các thách thức tương lai liên quan đến nguồn tài nguyên nước, cung cấp thông tin ngành mới nhất cho các đơn vị tham gia triển lãm.

Tham gia triển lãm năm nay, Văn phòng Dự án Thương mại xanh Đài Loan thuộc Taitra trưng bày sản phẩm của 14 nhà cung cấp tiêu biểu trong ngành nước, thể hiện các mô hình tổng thể và đa dạng trong lĩnh vực công nghệ nước sạch sáng tạo và bảo vệ môi trường của Đài Loan.Tại các thành phố lớn của Việt Nam, cung ứng nước sạch đang không theo kịp sự phát triển của đô thị. Đồng thời, xử lý nước thải cũng đang là thách thức khi cả nước hiện chỉ có khoảng 33 nhà máy xử lý nước thải, xử lý được khoảng 15% lượng nước thải thải ra môi trường. 40 nhà máy xử lý nước thải khác đang được xây dựng. Chính phủ Việt Nam đang rất quan tâm đến lĩnh vực tài nguyên nước, tìm kiếm các công nghệ tiên tiến để xử lý nước thải hiện nay. Do đó, triển lãm là cơ hội đầu tư kinh doanh cho các doanh nghiệp xử lý nước lớn toàn cầu.

Khu gian hàng Đài Loan được chia thành 3 chủ đề chính là “Tích hợp hệ thống công trình nước sạch”, “Máy đo giám sát chất lượng nước” và “Thiết bị xử lý nước thải”. Về phương diện tích hợp công trình, có các doanh nghiệp như H PLUS R, EVERCLEAR, LIMING… cung cấp toàn bộ dịch vụ quy hoạch thiết kế theo từng nhu cầu khách hàng. Về phương diện giám sát chất lượng nước, thì có các tên tuổi như KETECH, LEADTEC, YUDEN, ACCUSENSING, FENRI, EMS, cung cấp máy đo giám sát số liệu chuyên nghiệp tùy vào nhu cầu của từng lĩnh vực.  Ngoài ra, về phương diện thiết bị xử lý nước, có doanh nghiệp tiêu biểu như: JUMPANNY, ZIG SHENG, TRUNDEAN, SBEF, WATERPOWER, trưng bày các thiết bị bảo vệ môi trường chất lượng cao và các linh phụ kiện như vật liệu lọc, bơm, màng sinh học, máy khử bùn.

Các công nghệ do các doanh nghiệp Đài Loan mang đến đáp ứng toàn diện nhu cầu xử lý nước thải của Việt Nam từ xử lý nước thải sinh hoạt đến nước thải công nghiệp, cung cấp nước sạch cho các đô thị lớn. Có thể kể tới một số doanh nghiệp tiêu biểu sau:

SBEF – nhà cung cấp thiết bị xử lý nước thải thông minh

SBEF là doanh nghiệp chuyên về phương diện thiết bị xử lý nước. Tại Vietwater 2019, SBEF trưng bày sản phẩm hiện đại nhất trong ngành xử lý nước thải của Đài Loan, đó là công nghệ MBBR có màng lọc vi sinh, lọc nước thải.

q

SBEF với thiết bị xử lý nước thải thông minh nhỏ, gọn, năng suất cao với màng lọc vi sinh.

Đại diện SBEF tại triển lãm cho biết, tại Việt Nam, nhiều khu công nghiệp đang nổi lên rất cần hệ thống xử lý nước thải. Tuy nhiên, hiện nay, những hệ thống xử lý nước thải đều phức tạp, chiếm nhiều diện tích, hiệu suất chưa cao. Công nghệ MBBR của SBEF sẽ giải quyết những khó khăn trên mà giá thành còn thấp hơn.

Lần đầu tiên tham gia Vietwater, gian hàng của SBEF cũng đã có nhiều khách tham quan, trao đổi và tỏ ra thích thú với công nghệ xử lý nước thải MBBR vì loại này khá nhỏ, đơn giản và dễ sử dụng. SBEF cũng đã hoàn thiện một dự án tại Việt Nam và hiện đang có thêm một dự án đang chuẩn bị hoàn thành. Thông qua triển lãm, SBEF hi vọng sẽ có cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp cũng như tìm kiếm các đối tác kỹ thuật tại Việt Nam.

LIMING ENGINEERING CONSULTANTS – giới thiệu GPS đo đạc, giám sát nước ngầm thông minh

LIMING là doanh nghiệp chuyên về kiến trúc và thiết kế công trình, được thành lập vào năm 1984 và hiện nay dần trở thành công ty tư vấn Xây dựng lớn nhất ở Đài Loan. Ngoài trụ sở tại Đài Loan, LIMING còn có chi nhánh tại Cambodia và Việt Nam. Ở Việt Nam, LIMING đặt nhà máy tại Hà Tĩnh và Văn phòng đại diện tại TP.HCM.

LIMING với thiết bị GPS đo đạc, giám sát đĩa đo độ nghiêng, giám sát mạch nước ngầm.
LIMING với thiết bị GPS đo đạc, giám sát đĩa đo độ nghiêng, giám sát mạch nước ngầm.

Tại Vietwater, LIMING giới thiệu sản phẩm và dịch vụ về GPS đo đạc, giám sát đĩa đo độ nghiêng, kĩ thuật đo đạc và giám sát nước ngầm. Đây cũng là những máy móc mới nhất ứng dụng công nghệ 4.0 của LIMING. Đây là những loại máy móc đang cần thiết cho thị trường nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

KETECH SCIENTIFIC INSTRUMENT – cung cấp máy giám sát chất lượng nước công nghệ 4G

KETECH được thành lập đã được 28 năm, trụ sở chính tại Đài Loan, KETECH chuyên về sản phẩm xử lý nước thải và khí thải.

Đến với Vietwater 2019, KETECH trưng bày sản phẩm máy Chemmit A7000 Lite, Chemmit A7500 Series và Chemmit Mini -CWMS để đo mức độ nước thải và khí thải. Các loại máy này sử dụng công nghệ 4G hiện đại nhất hiện nay và đạt quy chuẩn quốc tế. Đây là lần thứ 2 KETECH tham gia Vietwater. Công ty KETECH đặt nhà máy sản xuất tại Hà Tĩnh đã được 3 năm. KETECH đang hướng đến giải pháp hạ giá thành để sản phẩm phù hợp hơn với thị trường Việt Nam.

►Taiwan Excellence: Trình diễn công nghệ ngành nước

Triển lãm về Ngành Năng lượng Tái tạo - RE & EE VIETNAM 2016 tại TPHCM

Triển lãm RE&EE2017: Giải pháp bổ sung 100 tỉ kWh điện


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới