Hủy
Kinh Doanh

OCB đồng hành cùng chương trình "Đưa trường học đến thí sinh" năm 2016

Thứ Hai | 25/01/2016 10:07

Ngân hàng Phương Đông (OCB) sẽ đồng hành suốt chặng đường "Đưa trường học đến thí sinh" năm 2016.
 

Chương trình "Đưa trường học đến thí sinh" 2016 khai mạc lúc 7 giờ 30 sáng nay, 23-1 tại Trường THPT Tân Bình (quận Tân Phú, TP HCM) bắt đầu cho chuỗi 10 chương trình ở các tỉnh, thành trong cả nước. Ngân hàng Phương Đông (OCB) sẽ đồng hành suốt chặng đường "Đưa trường học đến thí sinh" năm 2016.

Chương trình “Đưa trường học đến thí sinh” lần thứ 15-2016 do Báo Người Lao Động tổ chức trong cả nước nhằm mang đến cho thí sinh, phụ huynh, đặc biệt là thí sinh ở các vùng còn thiếu một hệ thống nội dung thông tin đầy đủ, chính xác về nhu cầu nhân lực; về hướng nghiệp chọn ngành nghề; về những quy định mới trong tuyển sinh năm 2016; về việc tuyển sinh của các trường… Chương trình sẽ giúp thí sinh khám phá được năng lực của bản thân, chọn được ngành nghề phù hợp với năng lực, nắm bắt đầy đủ thông tin về thi - tuyển sinh thông qua hình thức tư vấn trực tiếp. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV4 - Đài Truyền hình TP HCM.
Hình: Toàn cảnh lễ khai mạc chương trình “Đưa trường học đến thí sinh”.

Tại buổi lễ, Ông Lê Đình Vũ Long – Giám đốc Phát triển kinh doanh KHCN OCB khẳng định: “Một trong những mục tiêu quan trọng của OCB là đồng hành cùng các trường Đại học và các bạn sinh viên trong hành trình lĩnh ngộ tri thức của mình. Đó là lý do OCB không ngừng tham gia các chương trình ý nghĩa như “Đưa trường học đến với thí sinh” ngày hôm nay. Chúng tôi đánh giá cao ý nghĩa xã hội, thiết thực của chương trình và những nỗ lực của Báo Người Lao động để cùng đi một chặng đường dài 15 năm gắn kết trường học với thí sinh. OCB tin rằng, sự tham gia của ngân hàng chúng tôi sẽ góp phần hỗ trợ các công cụ tài chính cho thí sinh, các trường học… và là người bạn đồng hành của chương trình”.

OCB dong hanh cung chuong trinh
Ông Lê Đình Vũ Long – Giám đốc Phát triển kinh doanh KHCN OCB phát biểu tại sự kiện

Nằm trong mục tiêu chiến lược, đồng hành cùng các trường học và học sinh sinh viên trong cả nước, thời gian qua OCB đã liên tục kí kết hợp tác chiến lược với 10 trường Đại học cao đẳng và đồng hành cùng nhiều chương trình dành cho sinh viên như: “Dynamic sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai”; Nhà ngân hàng tương lai năm 2015”, “Giải thưởng tài năng Lương Văn Can”… Đồng thời, OCB cũng không ngừng hoàn thiện các gói sản phẩm dành cho giáo dục với nhiều ưu đãi, vượt trội để hỗ trợ tốt nhất cho nhà trường và sinh viên, học sinh trong việc quản lý tài chính.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996. Qua hơn 19 năm hoạt động và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính. OCB là một trong tám ngân hàng được công nhận “Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500); Top 50 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng; Ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc  - Excellent Brand” liên tục qua các năm 2014, 2015; Vừa qua, OCB cũng đã nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2015 và xác lập kỉ lục lồng đèn bằng vật liệu tái chế lớn nhất Việt Nam… OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2011 - 2015, đưa OCB trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới