Hủy
Kinh Doanh

Odyssea Hospitality chính thức ra mắt trang web mới

Thứ Sáu | 16/10/2015 16:58

Công ty CP Quản lý Khách sạn Odyssea ra mắt trang mạng mới: www.odysseahotels.com
 

Ngày 1 tháng 10 năm 2015, Ông Michel Serrano, Tổng Giám Đốc Công ty CP Quản lý Khách sạn Odyssea – đơn vị chuyên quản lý và phát triển dự án các khách sạn tại Việt Nam – đã tự hào thông báo về sự ra mắt trang mạng mới của công ty – www.odysseahotels.com.

Trang mạng mang thiết kế khá bắt mắt cùng nội dung có tính chất tổng hợp cao về các thương hiệu hiện do Odyssea Hospitality quản lý, đó chính là Liberty Central (thương hiệu 4 sao) và Liberty Hotel (thương hiệu 3 sao). Các dịch vụ của công ty cũng được đề cập chi tiết qua trang mạng này, bao gồm đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, tư vấn ẩm thực, quản lý doanh thu, đồng thời phát triển và quản lý các dự án khách sạn.

Thêm vào đó, người xem cũng có thể tìm thấy các chương trình ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng tại các khách sạn trong hệ thống và thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về văn hóa doanh nghiệp của Odyssea Hospitality. Họ cũng có thể dễ dàng đặt phòng tại bất kì khách sạn nào thuộc hệ thống quản lý của Công ty qua trang mạng này.

“Chúng tôi phát triển trang mạng Odyssea Hospitality dựa trên chiến lược phát triển và đặc tính thương hiệu của các khách sạn dưới sự quản lý của Odyssea. Chính điều này đã làm nên một nét riêng về cả thiết kế, nội dung và cách hoạt động của trang mạng”, ông Serrano chia sẻ.  “Chúng tôi mong muốn đem đến một trang mạng với nền tảng thông tin đồng nhất giúp người xem có cái nhìn đầy đủ về các lĩnh vực phát triển và đội ngũ chuyên gia của công ty, như là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý khách sạn toàn diện nhất.”

Odyssea Hospitality là công ty quản lý khách sạn có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và đang quản lý một trong những hệ thống khách sạn 3 và 4 sao tiềm năng nhất thành phố. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn, Odyssea Hospitality là một trong những công ty quản lý khách sạn đi đầu tại thị trường Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại trang: www.odysseahotels.com

THÔNG TIN VỀ ODYSSEA:

Odyssea bắt đầu xây dựng kế hoạch và định hướng phát triển từ cuối năm 2010 và hiện tại đã thành công với hai thương hiệu Liberty Central tiêu chuẩn 4 sao và Liberty Hotel tiêu chuẩn 3 sao. Sở hữu nhiều lợi thế về địa điểm, cơ sở vật chất hiện đại, quản lý chuyên nghiệp, đặc biệt là chuỗi giá trị liên kết toàn cầu, hai thương hiệu này gần như đã chiếm lĩnh thị trường lưu trú phân khúc 3 sao và 4 sao tại TP.HCM. Các khách sạn do Odyssea quản lý bao gồm: Liberty Central Saigon Centre Hotel, Liberty Central Saigon Riverside Hotel, Liberty Central Saigon Citypoint Hotel, Liberty Central Nhatrang Hotel, Liberty Hotel Saigon Parkview, Liberty Hotel Saigon South.

Với tham vọng trở thành công ty quản lý khách sạn hàng đầu Việt Nam, Odyssea đang tiến hành hàng loạt các hoạt động đầu tư, mở rộng phạm vi hoạt động thông qua việc tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại nhiều thị trường du lịch trọng điểm của Việt Nam. Theo dự kiến, vào mùa hè năm 2016, thương hiệu Liberty Central sẽ chính thức có mặt tại thành phố Đồng Hới – Quảng Bình.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới