Hủy
Kinh Doanh

Office 365, dịch vụ đám mây Microsoft toàn diện dành cho doanh nghiệp

Thứ Ba | 19/04/2016 08:49

Vừa qua, Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) đã kết hợp cùng Microsoft tổ chức buổi hội thảo “Công nghệ Office 365” tại văn phòng Microsoft Việt Nam.
 

Ngoài trình diễn dịch vụ hỗ trợ tối ưu Office 365, hội thảo còn phần chuyên đề với chia sẻ chuyên sâu về Email Microsoft Exchange Online nhằm giới thiệu với người dùng những giải pháp hoàn hảo về bài toán chi phí, nguồn nhân lực và gia tăng năng suất.

Hội thảo đã thu hút nhiều nhà lãnh đạo, các quản lý cấp cao khối doanh nghiệp ngành công nghệ thông tin (CNTT), các khách hàng đang hoạt động trong và ngoài nước đến gặp gỡ trao đổi, chia sẻ về xu hướng dịch vụ điện toán đám mây hiện nay trên thế giới và giải pháp cụ thể với các tình huống gặp phải trong quá trình vận hành sử dụng.                 

Theo đó, Cloud Computing là xu hướng tất yếu của ngành CNTT hiện nay, với mô hình 3 lớp LaaS, PaaS, SaaS, cung cấp đầy đủ các giải pháp công nghệ giúp các doanh nghiệp và tổ chức có thể áp dụng chuyển đổi lên Cloud. Office 365 – một sản phẩm chiến lược của Microsoft hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng lợi thế của Cloud Computing để phát triển nhanh chóng và tăng cường hiệu quả trong kinh doanh, với tích hợp đầy đủ từ trọn bộ Office Pro Plus; Exchange Online (dịch vụ quản lý thông tin cá nhân/tin nhắn lưu trữ trên đám mây); Skype for Business (ứng dụng họp trực tuyến), Sharepoint Online (Portal online nội bộ cho doanh nghiệp), OneDrive for Business (hệ thống lưu trữ trực tuyến), Yammer (mạng xã hội riêng cho doanh nghiệp), Sway (trình bày, tạo slide trình chiếu, share slide nhanh chóng); Video với hệ thống chia sẻ chuyên nghiệp và Thư ký ảo Delve.

Ông Đoàn Hữu Lợi, PGĐ Cloud & Data online service center của FTI chia sẻ “ Dịch vụ đám mây hiện đang là xu hướng phát triển của thời đại. Theo ước đoán, với hơn 2/3 lượng dữ liệu trên thế giới sẽ được lưu giữ và truyền tải thông qua Cloud, từ đây, xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp chuyên nghiệp và năng động luôn ứng dụng các xu hướng công nghệ hàng đầu vào quản trị và kinh doanh. Đặc biệt, sự tăng trưởng với tốc độ đáng kinh ngạc hiện nay của các công ty start-up Việt Nam với 60% ứng dụng công nghệ thông tin vào thực tiễn”.

Ông Phạm Trần Anh, Giám đốc khối khách hàng Doanh nghiệp và Đối tác, Microsoft Việt Nam phát biểu: “Office 365 chính là sản phẩm đám mây, phát triển trên bộ Microsoft Office quen thuộc, thân thiện với 1.2 tỉ người dùng và Doanh nghiệp trên khắp toàn cầu. Là dịch vụ đám mây được Microsoft phát triển và cung cấp, nên Office 365 sẽ mang lại hiệu quả, năng suất cho người dùng,  đảm bảo thời gian hoạt động xuyên suốt (SLA) đến 99,9%, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp. Được đông đảo Doanh nghiệp toàn cầu bình chọn, có tăng trưởng vượt bậc liên tục nhiều năm, các dịch vụ Microsoft Cloud Services đã được sử dụng rộng rãi tại hơn 20 triệu doanh nghiệp ở 89 quốc gia. Tại Việt Nam, dịch vụ Office 365 sẽ được cung cấp bởi đối tác chiến lược FPT Telecom International.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới