Hủy
Kinh Doanh

Payoo giới thiệu dịch vụ thanh toán mới

Thứ Sáu | 12/06/2015 13:43

Với dịch vụ này, người sử dụng thẻ quốc tế (như Visa, MasterCard…) có thể đóng tiền điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet tại hệ thống cửa hàng Foodcomart.
 

Hiện nay, nhiều người Việt Nam đã quen với việc dùng thẻ ngân hàng để thanh toán các hóa đơn sinh hoạt hàng tháng qua kênh online. Gần đây, với mong muốn đa dạng hóa hình thức thanh toán hóa đơn, Payoo đã nỗ lực trong việc hoàn thiện hệ thống kỹ thuật và kết nối với các bên liên quan để mở 24 điểm chấp nhận thanh toán hóa đơn bằng các loại thẻ quốc tế (như MasterCard…) tại cửa hàng tiện lợi Foodcomart. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, chủ thẻ ngân hàng có thể đóng các loại hóa đơn sinh hoạt tại cửa hàng bằng thẻ ATM nội địa và thẻ quốc tế.

Tại hệ thống các cửa hàng Foodcomart, khách hàng có thể đóng được các loại hóa đơn sinh hoạt như điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet và hóa đơn tài chính như vay-trả góp, tín dụng… của hơn 30 nhà cung cấp dịch vụ trên toàn quốc.

Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm hình thức thanh toán mới này, Payoo phối hợp với Công ty tài chính MasterCard tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt từ ngày 10.6.2015 đến ngày 10.7.2015. Trong khoảng thời gian này, khách hàng thanh toán bất kì hóa đơn nào thành công qua Payoo (bằng thẻ ATM nội địa hoặc tiền mặt) sẽ nhận được 1 chai C2 360ml mát lạnh. Khách hàng thanh toán bằng thẻ MasterCard cũng được nhận thêm 20.000 VNĐ vào tài khoản điện thoại mà khách hàng cung cấp cho thu ngân.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới