Hủy
Kinh Doanh

Pharmacity trở thành chuỗi nhà thuốc lớn nhất Việt Nam

Thái Bình Thứ Năm | 12/04/2018 19:52

Ngày 12/4, Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity khai trương nhà thuốc thứ 100 - Pharmacity Sarimi tại Khu đô thị Sala , Quận 2, TP.HCM.
 

Pharmacity được thành lập từ năm 2011 khởi đầu cho xu hướng nhà thuốc tiện lợi, do ông Christopher Blank (người Mỹ) sáng lập. Chuỗi Pharmacity cùng nhiều chuỗi khác ngoài bán thuốc chữa bệnh còn bán mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế... Pharmacity đang hướng mục tiêu 500 cửa hàng bán lẻ thuốc tây và thực phẩm chức năng tại TP.HCM đến cuối năm 2020.

Đi cùng với số lượng, Pharmacity cam kết chất lượng trong từng nhà thuốc cũng như toàn bộ chuỗi hoạt động của mình, từ việc tìm hiểu rõ ràng nguồn gốc của các loại thuốc, đảm bảo nguồn sản phẩm được mua từ các nhà phân phối hợp pháp, được bảo quản đúng cách, đạt đủ điều kiện môi trường và được theo dõi liên tục. Công ty cũng đầu tư cho việc tuyển dụng, bồi dưỡng và đào tạo đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn cao và tận tâm với khách hàng. Tại Pharmacity, sự an toàn của khách hàng luôn được đặt lên đầu tiên.

Ông Christopher Blank, người sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành Pharmacity, cho biết: "Mong ước của tôi khi lập nên nhà thuốc Pharmacity đó là mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàngđến Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn chu đáo và kỹ lưỡng như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh mà chúng tôi luôn theo đuổi".


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới