Hủy
Kinh Doanh

PPI: Được chấp thuận tiếp tục thi công đoạn Thủ Thừa – N2 tổng mức đầu tư 408 tỷ đồng

Thứ Sáu | 04/04/2014 15:12

UBND tỉnh Long An đã tiến hành đánh giá và chấp thuận cho PPI tiếp tục thi công đoạn Thủ Thừa-N2, sau khi đánh giá giai đoạn 1.
 

Theo tin từ CTCP Phát triển Hạ tầng và Bất động sản Thái Bình Dương ( PPI), dự án Thủ Thừa - Bình Thành do PPI đầu tư theo hình thức BT vừa được Tỉnh Ủy và UBNDtỉnh Long An chấp thuận tiếp tục thi công đoạn Thủ Thừa - N2 với tổng mức đầu tư là 408 tỷđồng (do dự án phân kỳ theo nguồn vốn).

Được biết, PPI đã được UBND tỉnh Long An lựa chọn là nhà đầu tư thực hiện đoạn Thủ Thừa - N2 (Giaiđoạn 1 của dự án). Tuy nhiên, đây là dự án áp dụng cơ chế BT đầu tiên của tỉnh, vì vậy theo quyếtđịnh của tỉnh ủy Long An: Thi công xong mỗi phân đoạn đều đánh giá sơ kết để mở rộng cơ chế này chotoàn tỉnh.

Sau khi PPI thi công xong phân đoạn 1 đoạn Thủ Thừa - Kênh Bobo, UBND tỉnh Long An đã đánh giáthuận lợi, khó khăn trong quá trình triển khai dự án cũng như năng lực nhà thầu, nghiệm thu…. Vìvậy, UBND tỉnh Long An chấp thuận tiếp tục thi công đoạn Thủ Thừa - N2 như đã duyệt.

Tiến độ dự án Thủ Thừa - N2 là đến hết năm 2015. PPI cho biết để nâng cao hiệu quả đầu tư xây dựngcông trình, PPI sẽ phấn đấu thi công kết thúc và bàn giao trong năm 2014, rút ngắn tiến độ 1 năm.Việc rút ngắn tiến độ sẽ giảm lãi vay, chi phí xây dựng.

Nguồn CafeF


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới