Hủy
Kinh Doanh

Premier Village Đà Nẵng Resort quản lý bởi AccorHotels vinh dự nhận chứng nhận xuất sắc từ TripAdvisor

Thứ Hai | 30/05/2016 15:10

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort tọa lạc trên bãi biển Mỹ An với bờ cát trắng trải dài.
 

Chúng tôi vô cùng vinh dự khi nhận chứng nhận Xuất sắc năm 2016 do TripAdvisor trao tặng, kết quả này chính nhờ vào những lời khen tặng và đánh giá tuyệt vời mà quý du khách đã dành cho khu nghỉ dưỡng trong suốt một năm qua. Các đối tượng được Tripadvisor trao tặng chứng nhận xuất sắc gồm các đơn vị khách sạn, nghỉ dưỡng, các địa điểm ăn uống và các điểm tham quan ở khắp nơi trên toàn thế giới đã liên tục mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

"Với chứng nhận Xuất sắc, TripAdvisor tôn vinh các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch khách sạn đã liên tục nhận được lời khen ngợi tốt đẹp và đánh giá cao từ  khách du lịch", theo ông Heather Leisman, Phó Chủ tịch truyền thong công nghiệp TripAdvisor cho biết. "Sự công nhận này sẽ giúp du khách xác định và lựa chọn những địa điểm cung cấp dịch vụ chất lượng. TripAdvisor tự hào khi đóng vai trò thiết yếu trong việc giúp du khách cảm thấy tự tin hơn trong các quyết định đặt phòng của họ."

Giấy chứng nhận xuất sắc được trao tặng cho các đơn vị dựa trên số lượng, chất lượng và sự thường xuyên của những đánh giá do du khách bình chọn cho đơn vị ấy trong thời gian 12 tháng gần đây. Các đánh giá này phải nhận được sự xếp hạng cao từ du khách, ít nhất là 4 trên 5; và đảm bảo một số lượng tối thiểu và được niêm yết trên TripAdvisor trong vòng ít nhất 12 tháng.

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort tọa lạc trên bãi biển Mỹ An với bờ cát trắng trải dài, và là điểm đến lý tưởng cho quý khách để tận hưởng một kỳ nghỉ bên bờ biển đích thực. Những ai đam mê lịch sử và nền văn hóa địa phương chắc chắn sẽ yêu thích khám phá đô thị cổ Hội An, di tích cổ Champa tại thánh địa Mỹ Sơn và khu du lịch Bà Nà. Khu nghỉ dưỡng  bao gồm 111 biệt thự được thiết kế với nhiều loại biệt thự với tầm nhìn ra vườn, ra biển và đối diện mặt biển. Mỗi biệt thự đều được trang bị từ 1 đến 4 phòng ngủ, bếp ăn hiện đại và hồ bơi riêng biệt, thích hợp cho các nhóm đoàn và gia đình đến để thư giãn và tận hưởng kì nghỉ của mình. Phòng ngủ lớn với phòng tắm riêng sẽ mang đến cho quý khách không gian riêng tư và sự thư giãn tuyệt đối. Bất kể độ dài kì nghỉ của quý vị bao lâu nhưng chắc chắn rằng quý vị sẽ có được trải nghiệm đáng nhớ tại khu nghỉ dưỡng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới