Hủy
Kinh Doanh

Prudential: uy tín dẫn đầu và tăng trưởng bền vững

Thứ Ba | 05/05/2015 16:48

Trong năm 2014, phần lớn các chỉ số kinh doanh của Tập đoàn Prudential đều tăng trưởng ở mức 2 con số.
 

Trung tuần tháng 4 vừa qua, theo kết quả báo cáo tài chính, Prudential Việt Nam tiếp tục có một năm đầy thành công khi khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ trong 11 năm liên tiếp. Năm 2014, công ty đã đạt  tổng doanh thu là 13.054  tỉ đồng, tăng 18,6% so với năm 2013, trong đó tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt mức 9.155 tỉ đồng, tăng 19,8% và doanh thu phí mới quy năm đạt 2.120 tỉ đồng, tăng 19%. 

Cùng với sự tăng trưởng mạnh doanh thu, kết quả kinh doanh năm 2014 của Prudential cũng cho thấy công ty phát triển bền vững và có hiệu quả bậc nhất trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Theo đó, lợi nhuận trước thuế năm 2014 của Prudential đạt mức 1.290 tỉ đồng và lợi nhuận chưa phân phối đến cuối năm 2014 đã ở mức kỷ lục là 3.655 tỉ đồng. 

Năm 2014 cũng đánh dấu uy tín của Prudential tiếp tục gia tăng mạnh do khả năng thực hiện tốt nhất các cam kết với khách hàng. Công ty được khách hàng tín nhiệm như một địa chỉ uy tín, an toàn và có khả năng sinh lợi tốt với các nguồn vốn cá nhân dùng cho bảo vệ, đầu tư và tiết kiệm. Thành công trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và đầu tư đã giúp Prudential Việt Nam có tiềm lực tài chính đáng nể với tổng tài sản đạt 44.565 tỉ đồng, tăng 17,8% so với năm 2013.

Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám Đốc công ty Prudential Việt Nam nói: “Chúng tôi luôn giữ uy tín, đồng hành với vị thế dẫn đầu và tăng trưởng bền vững. Kết quả này có được vì Prudential đã thực sự tập trung vào định hướng lấy khách hàng làm trung tâm. Từ đó, chúng tôi đã áp dụng mọi sáng kiến hiệu quả của hàng ngàn nhân viên và hàng trăm ngàn tư vấn viên trên cả nước. Các sáng kiến này chú trọng đến phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa các kênh phân phối cũng như áp dụng công nghệ vào phục vụ khách hàng. Bước qua tuổi 16, Prudential sẽ tiếp tục có những hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn để giúp khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ và gia đình họ an tâm vì được bảo vệ và chắp cánh ước mơ tương lai”.

Năm 2014, phần lớn các chỉ số kinh doanh của Tập đoàn Prudential (Vương quốc Anh) đều tăng trưởng ở mức 2 con số. Prudential châu Á tiếp tục là động lực thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ, với mức đóng góp gần 2,2 tỉ bảng Anh, tăng trưởng 15% tổng doanh thu phí mới trong năm qua.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới