Hủy
Kinh Doanh

QUI – Cuisine & Mixology, Sự hoà quyện của ẩm thực và pha chế

Thứ Sáu | 03/06/2016 11:12

Qui- Cuisine, Mixology, đươc điều hành bởi tập đoàn Vise Hospitality và toạ lạc ngay trung tâm quận 1 trên con đường Lê Thánh Tôn sầm uất.
 

QUI – Cuisine.Mixology, là sự kết hợp hoàn hảo giữa một không gian ẩm thực độc đáo và một khu vực lounge đẳng cấp. QUI toạ lạc ngay trung tâm Quận 1 trên con đường Lê Thánh Tôn sầm uất được mở cửa từ trưa đến tối khuya, với kiến trúc hiện đại là sự hoà quyện của hai nền văn hoá phương Đông và phương Tây được kiến tạo bởi tập đoàn thiết kế danh tiếng thế giới - LW Design Group . QUI mang dáng dấp của một nhà hàng sang trọng bóng bẩy nhưng vẫn đem lại cảm giác gần gũi với những mãng nội thất tông màu gỗ ấm cúng cùng kiểu dáng hiện đại, thanh nhã.

Trong một không gian được thiết kế tinh xảo, thực khách có thể được phục vụ những món ăn mang hương vị đa dạng của nhiều nền văn hoá khác nhau và hàng loạt những món cocktail thượng hạng, độc đáo mà bạn chỉ có thể thưởng thức tại QUI. Menu của nhà hàng được các đầu bếp sáng tạo dựa trên ý tưởng tập trung vào những phần ăn nhỏ nhưng đa dạng, để thực khách có thể cùng chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp trong những lần họp mặt. Qui được thiết kế để mang đến không gian phù hợp với nhiều nhu cầu đa dạng của mỗi thực khách từ đơn giãn như một buổi ăn trưa nhanh chóng mà ngon miệng hay một buổi trà chiều thanh đạm đến một bữa tối thịnh soạn. Đặc biệt vào cuối tuần, Qui rất thích hợp cho một buổi brunch gặp gỡ người thân.

Bên cạnh những món ăn tuyệt hảo, QUI còn mang đến cho thực khách một bộ sưu tập độc đáo với những loại rượu hảo hạng nhất và những ly cocktail mới lạ nhất, cùng với dòng nhạc deep house được trình diễn bởi những DJ tài năng hằng đêm, QUI chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu dù là cao cấp nhất của những thực khách sành ăn.

"5 Lý do khiến QUI trở thành địa điểm ẩm thực bạn không nên bỏ lỡ"

Món ăn:

Những món ăn ở QUI được chính tay đầu bếp tài năng Márk Molnár đến từ Dubai sáng tạo và chuẩn bị, mỗi món ăn đều mang trong mình một kỷ niệm, một chuyến đi với hương vị đa dạng và đậm chất Á châu, đến với Qui bạn có thể tìm thấy những món ăn nhà làm thân thuộc hay những hương liệu đặc trưng của khu chợ Marrakech, đến phong cách ẩm thực Nhật Bản sống động, hay đơn giản chỉ là hương vị gần gũi của Phở Sài Gòn nhưng với một cách rất khác, mang đến cảm giác mới lạ và độc đáo. Mọi thứ được biến hoá để tạo nên những hương vị quen quen nhưng cũng rất lạ - một cách rất QUI.

Cocktail:

Đến với Qui, bạn sẽ như được tham gia vào một cuộc hành trình để tìm kiếm loại thức uống đặc sắc cho riêng mình. QUI mang đến cho bạn một menu cocktail đa dạng từ những loại cocktail cổ điển đến các loại cocktail cách tân do chính đội ngũ của Qui sáng tạo, hay gin và tonic. Tất cả mọi thứ đều được tạo nên từ những đôi bàn tay tài hoa của các chuyên gia pha chế hang đầu tại QUI. Họ là những người rất nhà nghề, bên cạnh đó không thể bỏ qua những kiến thức về việc kết hợp các nguyên liệu mà họ đã tích luỹ được qua nhiều năm kinh nghiệm cùng những lớp học chuyên sâu. Ngoài việc tạo ra những thức uống ngon miệng, Qui còn mang đến cho bạn những ly cocktail được trang trí rất bắt mắt và độc đáo đảm bảo bạn sẽ không thể khước từ ngay từ lần nếm thử đầu tiên.

Không gian:

QUI – Cuisine.Mixology, là sự kết hợp hoàn hảo giữa một không gian ẩm thực độc đáo và một khu vực lounge đẳng cấp. QUI toạ lạc ngay trung tâm Quận 1 sầm uất, với kiến trúc hiện đại là sự hoà trộn của hai nền văn hoá phương Đông và phương Tây được kiến tạo bởi tập đoàn thiết kế danh tiếng thế giới - LW Design Group. QUI mang dáng dấp của một nhà hàng sang trọng bóng bẩy nhưng vẫn đem lại cảm giác gần gũi với những mãng nội thất tông màu gỗ ấm cúng cùng kiểu dáng hiện đại, thanh nhã.

QUI là sự hoà quyện hài hoà của một phong cách funk độc đáo bao gồm những gam màu nỗi bật kết hợp cùng các hoạ tiết ấn tượng. Qui mang trong mình 03 khu vực cốt lõi: Khu vực ban công mở, khu vực lounge hiện đại, khu trưng bày rượu đa dạng. Ngoài ra, nếu những ai mong muốn có một không gian riêng tư hơn để tiếp đãi khách hàng hay các buổi tiệc cá nhân, Qui có thể dành hẵn khu vực VIP cho bạn với sức chứa hơn 30 người chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp.

Âm nhạc:

 Còn gì đáng trông đợi hơn khi đến một nhà hàng lounge ngoài rượu ngon và thức ăn hấp dẫn, chắc chắn câu trả lời sẽ là âm nhạc. Bạn có thể đắm chìm trong không gian nhẹ nhàng thư giãn cho những buổi ăn trưa, hay một chút chillin' cho vài ly cocktail cùng bữa ăn tối và sôi động cho những buổi party thâu đêm cuối tuần. Tại Qui bạn có thể thưởng thức những dòng nhạc DJ khác nhau như deep house, RnB và Hip Hop…

Những chương trình hấp dẫn:

Thưởng thức sự tinh tế của ẩm thực và pha chế cũng cần cả một quá trình tìm hiểu và học hỏi. Qui sẵn sàng là nơi để giải đáp cho bạn sự tinh tuý của những món ăn mà bạn chọn, hay những câu chuyện theo dòng lịch sử của những ly cocktail quyến rũ mà bạn đang thưởng thức.

Các món ăn đáng chú ý tại Qui:

Wagyu Beef Gyoza:

Bò Wagyu nổi tiếng với độ béo và mềm thịt có thể nói chỉ xếp sau bò Kobe, hương vị bò thơm thịt ngọt thanh được xếp cùng nấm truffle và gan ngỗng hảo hạng để đưa một món bánh xếp đơn giản lên một đẳng cấp mới với những nguyên liệu xa xỉ và cách kết hợp tinh tế. Miếng bánh xếp có phần bột mỏng độ dai vừa đủ để gói gọn các nguyên liệu bên trong được chiên vàng óng và giòn tan ăn kèm với sốt ngọt Kabayaki đậm hương vị Nhật Bản. Chắc chắn Wagyu Beef Gyoza sẽ để lại cho bạn một ấn tượng khó quên ngay lần đầu thưởng thức.

Softshell Crab:

Nhắc tới món cua lột, chắc hẳn ai cũng cảm nhận được hượng vị đậm đà và độ ngậy của thịt cua. Để đảm bảo lưu giữ được nguyên vẹn nhất hương vị của món cua này, Qui chọn cách chiên giòn để vừa tạo nên tổng thể ngoài giòn tan, nhưng bên trong vẫn giữ được độ ẩm và mềm của thịt cua. Tại Qui, cua lột chiên giòn sẽ được ăn kèm cùng xà lách rocket và sốt wasabi mayo cay nồng beo béo.

Qui Martini:

Nhắc đến Martini là nhắc đến một món thức uống dành cho các quý ông. Một món thức uống với vị nồng, đậm và đặc biệt là vị chua chua nơi đầu lưỡi được kết hợp từ Gin và Tonic Syrup, Qui Martini như một cô nàng quyến rũ, nóng bỏng và khó chinh phục khiến cho cánh mày râu khó có thể khước từ.

Saigon Colada:

Colada là một loại cocktail có vị ngọt mát lạnh với lịch sử ra đời từ năm 1825, được tạo ra từ cướp biển của vùng Puerto Rican với công thức bao gồm những nguyên liệu chính như: Coconut cream, nước ép dứa và rượu rum. Với Saigon Colada, các chuyên gia pha chế của Qui mang đến một hơi thở hiện đại hơn với sự gia giảm những nguyên liệu mới như: trà Chai và coconut brulee và đặc biệt chiếc cố để chứa Saigon Colada tại QUI cũng là một điểm thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Để mang đến độ mát lạnh tuyệt đối, Saigon Colada được chứa trong ly đặc biệt với tạo hình trái dứa, từ ly và ống hút đều được tạo ra hoàn toàn bằng thép. Chắc chắn đây sẽ là một trong những thức uống sẽ làm bạn mong muốn trở lại Qui lần nữa.

Sakura Sour:

Đây là một món thức uống có thể nói đặc biệt dành cho các quý cô tại Qui, với món thức uống có tông màu vàng là chủ đạo, với vị chua nhẹ từ rượu xoài và giấm rượu, kèm theo hương thơm không thể lẫn vào đâu của bột trà xanh. Sakura Sour được trang trí cầu kỳ với hoa trên mặt như một tách trà chiều của các gia đình quý tộc Anh và điều rất đặc trưng ở đây là tất cả các hoa trang trí trên Sakura Sou đều có thể thưởng thức được. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến Qui để thưởng thức ngay món cocktail độc đáo này cùng bạn bè.

Midnight Rose:

Một đoá hồng đầy quyến rũ được tạo ra tại Qui với vị chua nơi đầu lưỡi của yogurt syrup nhưng xen lẫn trong đó là vị ngọt thanh của trà Earl Grey tất cả được hoà quyện trong rượu rum thượng hạn chắc chắn sẽ mang lại cảm giác ngất ngây và bị lôi cuốn cho những thực khách dù là khó tính nhất.

Qui- Cuisine, Mixology, đươc điều hành bởi tập đoàn Vise Hospitality và toạ lạc ngay trung tâm quận 1 trên con đường Lê Thánh Tôn sầm uất. Trong một không gian sang trọng mà ấm cúng gần gũi, với diện tích 500m­­2 và sức chứa lên đến 300 khách, Qui mang đến nền văn hoá ẩm thực đa dạng cùng sự kết hợp tinh tế với những loại hình giải trí độc đáo như quầy bar với gần trăm loại rượu hảo hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng hay âm nhạc DJ được trình diễn hằng đêm.

  • Opening Hours: 11:00AM – late
  • Website: www.quilounge.com
  • Facebook: facebook.com/quilounge
  • Địa chỉ: Toà nhà Lancaster, 22 – 22bis Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Điện thoại: 08 38 28 88 28

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới