Hủy
Kinh Doanh

Royal City và Times City được đầu tư thêm bể bơi chung và nhiều tiện ích

Thứ Năm | 12/09/2013 17:04

Vingroup vừa quyết định đầu tư thêm nhiều hạng mục tiện ích phục vụ miễn phí cho cư dân tại 2 khu đô thị Times City và Royal City.
 

Royal Citi và Times Citi sẽ được đầu tư thêm nhiều tiện ích miễn phí
Royal City và Times City sẽ được đầu tư thêm nhiều tiện ích miễn phí

Theo lãnh đạo Vingroup, quyết định nàynhằm hoàn thiện hệ thống hạ tầng dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế; đồngthời khẳng định cam kết đồng hành lâudài và bền chặt cùng khách hàng.

Dù đã qua giai đoạn chào bán và đangtiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng theo đúng tiến độ đề ra; song với nỗlực không ngừng nhằm xây dựng và duy trì một môi trường sống văn minh, hiện đạitại các khu đô thị, Vingroup vẫn quyết định đầu tư thêm gần 200 tỷ đồng bằng chi phí của mình để xây dựng thêmcác khu dịch vụ tiện ích phục vụ đời sống sinh hoạt của cư dân Times City vàRoyal City.

Chủ đầu tư sẽ bố trí tại mỗi tòa nhà của Khu đô thị mộtkhu vực sử dụng chung theo mô hình sảnh của các khách sạn 5 sao (Lounge) vớidiện tích khoảng từ 100 - 200m2 để phục vụ các nhu cầu tiếp khách và thư giãncủa cư dân.

Vingroup cũng sẽ đầutư tại cả 2 Khu đô thị hệ thống bể bơi bốn mùa (bể bơi nước nóng trong nhà)sang trọng và hiện đại.

Tại mỗi toà nhà của Royal City, Chủ đầu tư sẽ bốtrí 01 bể bơi nước nóng trong nhà với diện tích 200m2.

Còn tại Times City,toàn Khu đô thị sẽ được bố trí 1 cụm bể bơi bốn mùa có tổng diện tích lên đến4.000m2, trong đó có: 01 bể bơi người lớn rộng 1.350m2, sâu 1,3 m (theo tiêuchuẩn chung của bể bơi thuộc các khách sạn 5 sao Quốc tế); 01 bể bơi thiếu niên- rộng 600m2, sâu 0,9 m; 01 bể bơi nhi đồng - rộng 300m2, sâu 0,5 m và phần cònlại là các khu vực phụ trợ với diện tích hơn 1.000m2.

Bên cạnh đó, Vingroup cũng sẽ xâydựng thêm nhiều các sân tennis, bóng rổ, bóng đá mini, cầu lông để đáp ứng nhucầu ngày càng cao về thể thao và rèn luyện sức khỏe của cư dân.

Tất cả những tiện ích này đều sẽ thuộc sở hữu chung của Khu đô thị, có nghĩa làđược dành riêng cho cư dân và mọi cư dân đều được sử dụng miễn phí. Phần chiphí để duy trì hoạt động của hệ thống tiện ích này được tính trong phí quản lýhàng tháng của Ban Quản lý theo mức giá đã công bố. Và theo kế hoạch, dự kiến,các cụm dịch vụ này sẽ được khai trương lần lượt từng tòa nhà, bắt đầu từ1/12/2013 và hoàn tất vào tháng 3/2014.

Để tạo điều kiện chocác khách thuê căn hộ trong các khu đô thị này (đặc biệt là khách nước ngoài),Vingroup còn hợp tác với các đối tác để cung cấp thêm các dịch vụ giặt là, giữtrẻ, dọn vệ sinh căn hộ… cho các cư dân.

Ngoàira, để đáp ứng các nhu cầu cho thuê căn hộ của khách hàng, Vingroup cũng thànhlập Công ty Dịch vụ cho thuê và quản lý Bất động sản chuyên nghiệp Vincom vớihoạt động chính là thực hiện các dịch vụ quản lý và cho thuê căn hộ, biệt thự.Hiện công ty đã đi vào hoạt động và sẵn sàng phục vụ khách hàng.

“ Với những gì đã có cùng những gì sẽ triển khai tại RoyalCity, Times City, chúng tôi khẳng định và cam kết duy trì, phát triển các dự ánnày trở thành những Khu đô thị phức hợp có hệ thống tiện ích đầy đủ, cao cấpbậc nhất tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Về những hạng mục được đầutư nêu trên, chúng tôi mong khách hàng đón nhận như một món quà và một cam kếtđồng hành của Vingroup. Chúng tôi cũng kêu gọi cộng đồng cư dân hãy cùng chúngtôi chung tay góp sức xây dựng môi trường sống văn minh, văn hóa để Times City,Royal City thực sự là không gian sống mơ ước của mọi người…”



Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới