Hủy
Kinh Doanh

S-Fone chấm dứt hợp đồng lao động với tất cả nhân viên

Thứ Hai | 16/07/2012 10:23

S-Fone vừa ra thông báo chấm dứt hợp đồng lao động với tất cả nhân viên để chấm dứt Hợp đồng hợp tác kinh doanh và chuyển sang mô hình mới.
 

Trao đổi với ICTnews ngày 14/7, đại diện truyền thông của S-Fone đã xác nhận việc mạng này đã chấm dứt hợp đồng với tất cả các nhân viên. Quyết định này được đưa ra vào ngày 11/6.

Việc chấm dứt hợp đồng lao động này để chấm dứt Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC), kết thúc hoạt động dưới hình thức Trung tâm S-Telecom và các chi nhánh liên quan để chuyển sang mô hình Công ty TNHH Thông tin & Viễn thông Di động S-Telecom.

"Quyết định này được đưa ra trên cơ sở thỏa thuận giữa đại diện Công ty cổ phần Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT - đơn vị chủ quản mạng S-Fone) và đại diện công đoàn của công ty này. Còn việc các nhân viên bị chấm dứt hợp đồng có được ký hợp đồng lao động lại hay không và đã ký chưa thì không thuộc thẩm quyền trả lời của bộ phận truyền thông", đại diện truyền thông của S-Fone nói.

Trong thông báo chính thức chấm dứt hợp đồng lao động với toàn thể cán bộ nhân viên của Trung tâm S-Telecom do Giám đốc điều hành Phạm Tiến Thịnh ký, thì Trung tâm sẽ cung cấp bảng tính chế độ chấm dứt hợp đồng lao động đến tất cả các cán bộ nhân viên trong vòng 7 ngày sau khi kết thúc hợp đồng lao động.

Nguồn ICTNews


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới