Hủy
Kinh Doanh

Schindler Việt Nam mở rộng văn phòng đại diện tại Đà Nẵng

Thứ Hai | 07/09/2015 13:38

Ngày 01/09/2015, Schindler Việt Nam đã chính thức khai trương văn phòng mới tại Tòa nhà Logistic với diện tích rộng gấp hai lần văn phòng cũ.
 

Schindler Việt Nam thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng vào năm 2004. Cho đến nay, để đẩy mạnh những giải pháp di chuyển hiện đại về sản phẩm thang máy và thang cuốn cũng như các sản phẩm về dịch vụ, Schindler Việt Nam đã mở rộng quy mô hoạt động nhằm theo kịp tốc độ phát triển của nền kinh tế cũng như ngành du lịch của thành phố.

Ngày 01/09/2015, Schindler Việt Nam đã chính thức khai trương văn phòng mới tại Tòa nhà Logistic ( Asia Trans 421 Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà) với diện tích rộng gấp hai lần văn phòng cũ cho phép Schindler Việt Nam có thể cung cấp và hỗ trợ khách hàng tốt hơn nữa về các giải pháp di chuyển ưu việt tại thành phố biển Đà Nẵng.

Schindler Việt Nam được thành lập vào năm 1996 và được biết đến là một trong những công ty đầu tiên sản xuất thang máy 100% vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Schindler Việt Nam có trụ sở tại Thành phố Hổ Chí Minh, chi nhánh tại Hà Nội và văn phòng đại diện tại Đà Nẵng, cũng như đại diện tại Cần Thơ, Hải Phòng, và Nha Trang. Đường dây nóng đươc phủ sóng khắp mọi nơi cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp 24/7 có mặt mọi lúc mọi nơi trên toàn đất nước Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới