Hủy
Kinh Doanh

SHB chính thức là thành viên của tổ chức thẻ quốc tế Visa

Thứ Ba | 29/10/2013 15:21

Tính đến thời điểm này, SHB đã là thành viên chính thức của cả 2 tổ chức thẻ quốc tế lớn nhất thế giới là Visa và MasterCard.
 

Bà Lorijon Bacchi - Giám đốc quốc gia Visa Worldwide Lào, Campuchia, VN trao chứng nhận thành viên thẻ Visa cho SHB
Bà Lorijon Bacchi - Giám đốc quốc gia Visa Worldwide Lào, Campuchia, VN trao chứng nhận thành viên thẻ Visa cho SHB

Chiều ngày 28/10/2013, tại Hội sở chính 77 Trần Hưng Đạo – Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã được Tổ chức thẻ quốc tế VISA traoChứng nhận là thành viên chính thức và đầy đủ (Principal member). Như vậy, tính đến thời điểm này, SHB đã là thành viên chính thức của cả 2 tổ chức thẻ quốc tế lớn nhấtthế giới là Visa và MasterCard.

Sự kiện này đánh dấu bước tiến quantrọng đối với SHB trong định hướng phát triển ngân hàng bán lẻ hiện đại, đanăng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ thẻ quốc tế của khách hàngtrong vào ngoài nước. Với việc gia nhập thành viên của Visa, SHB sẽ tập trungphát triển các sản phẩm, dịch vụ thẻ mang thương hiệu Visa, đa dạng hóa danhmục các sản phẩm, dịch vụ thẻ của ngân hàng, đặc biệt là các sản phẩm thẻ cóphạm vi sử dụng toàn cầu, góp phần quảng bá hình ảnh thương hiệu thẻ SHB vàmang đến cho 2 triệu khách hàng những lựa chọn tốt nhất. SHB sẽ phát hành thẻVisa trên hệ thống của mình, sử dụng công nghệ thẻ chip thông minh chuẩn EMVnhằm mang tới cho khách hàng những tiện ích bảo mật cao nhất và hạn chế tối đacác rủi ro phát sinh trong quá trình sử dụng. Sản phẩm thẻ quốc tế này sẽ đemlại nhiều tiện ích cho khách hàng của SHB trong việc thực hiện giao dịch thanhtoán hay rút tiền tại hàng chục triệu điểm ATM và điểm chấp nhận thẻ (POS) tạiViệt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Tổng Giám đốc SHB - Ông Nguyễn Văn Lêcho biết: “Việc SHB được trao chứng nhận thành viên chính thức của Visa đượcxem là một sự kiện có ý nghĩa và là niềm vui lớn với SHB trong thời điểm Ngânhàng đang hướng tới kỉ niệm 20 năm ngày thành lập. Với sự ra đời của các sảnphẩm thẻ quốc tế, trong đó có các sản phẩm thẻ Visa trong thời gian tới, hệthống các sản phẩm thẻ SHB sẽ đa dạng và phong phú hơn, mang đến cho khách hàngnhiều sự lựa chọn với những tiện ích, tính năng ưu việt, phạm vi chấp nhận thanhtoán trong nước và toàn cầu”.

Tháng 9/2011, sau khi trở thành thành viênchính thức của tổ chức thẻ quốc tế MasterCard, SHB đã nhanh chóng nâng cấp cáctiêu chuẩn về hạ tầng kỹ thuật, năng lực vận hành hệ thống thẻ và chính thứcphát hành thẻ tín dụng quốc tế SHB MasterCard theo tiêu chuẩn thẻ chip thông minh EMVtrên nền tảng công nghệ thẻ và bảo mật tiên tiến nhất. Bên cạnh đó, SHB đã triển khai thành công cáctính năng, tiện ích mới của thẻ với dịch vụ ngân hàng điện tử Internet bankingvà Mobile banking, tạo ra nhiều tiện ích và ưu đãi tối đa cho các khách hàng sử dụng thẻ.

Theo kế hoạch, đến cuối năm 2013, SHB sẽtích cực triển khai mở rộng hệ thống ATM lên tới gần 200 máy trên toàn quốc cókhả năng chấp nhận nhiều loại thẻ nội địa và quốc tế; chú trọng gia tăng các tiệních cho chủ thẻ; mở rộng mạng lưới hệ thống SHB Link, các điểm ưu đãi chấp nhậnthanh toán thẻ SHB nhằm hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch nhanh chóng,an toàn, tiện lợi, tiếp cận thông tin ngân hàng mọi lúc mọi nơi, đáp ứng nhucầu khách hàng một cách tốt nhất.



Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới