Hủy
Kinh Doanh

STB và SBS tăng giá trong khi thị trường giảm điểm

Thứ Hai | 23/07/2012 15:24

SBS tăng trần trong ngày đầu tiên bị đưa vào diện kiểm soát. Một số cổ phiếu như CMI, KSS, THG biến động ngược lại thị trường.
 

Thị trường tiếp tục giảm phiên chiều nay sau khi hàng loạt các công ty công bố báo cáo tài chính vào cuối tuần trước. Trước đó, hầu hết các công ty công bố báo cáo tài chính sớm đều có lãi, nhưng các công ty báo lỗ đã bắt đầu xuất hiện khi đến hạn công bố thông tin . Giá trị giao dịch hôm nay giảm 22% so với phiên cuối tuần trước.

Chỉ số VN-Index giảm 0,58% xuống 422 điểm. Giá trị giao dịch 783 tỷ đồng.

Chỉ số HNX-Index giảm 1,01% xuống 71,46 điểm. Giá trị giao dịch 509 tỷ đồng.

Hôm nay là ngày cổ phiếu chứng khoán Sacombank SBS bị đưa vào diện kiểm soát và chỉ được giao dịch trong 15 phút khớp lệnh đóng cửa. SBS tăng trần với khối lượng giao dịch hơn 600 nghìn đơn vị. Hiện tại, SBS vẫn chưa công bố báo cáo tài chính quý II/2012.

Cổ phiếu ngân hàng Sacombank STB hiện cũng chưa công bố báo cáo tài chính quý II. Các mã ngân hàng khác đều đóng cửa từ tham chiếu trở xuống, riêng STB tăng 200 đồng.

Ngoài SBS, các cổ phiếu chứng khoán khác không có mã nào tăng giá. Các công ty báo lỗ như SHS, SVS, TAS đều giảm sàn. Chứng khoán Kim Long KLS cũng báo lỗ nhưng đóng cửa tại giá tham chiếu. Sáng nay, KLS là mã duy nhất tăng giá thuộc nhóm chứng khoán.

Cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt BVH giảm hơn 2%, xuống thấp nhất trong phiên. Trước đó, BVH có 4 phiên tăng giá liên tiếp với 2 phiên cuối tuần tăng trần sau thông tin HSBC dự định bán toàn bộ 122,5 triệu cổ phiếu.

Nhóm cổ phiếu khoáng sản có KSS CMI tăng trần. Trong khi CMI đã báo lãi quý II tăng mạnh so với cùng kỳ thì KSS chưa công bố báo cáo tài chính quý II/2012. Khối lượng giao dịch KSS 1,3 triệu đơn vị.

Cổ phiếu THG tăng trần phiên thứ 3 liên tiếp. Quý II/2012, THG đạt 12,9 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng vọt so với kết quả 421 triệu đồng cùng kỳ.

Nguồn Khampha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới