Hủy
Kinh Doanh

Tháng 11 sẽ đưa ra kết luận xử lý sai phạm EVN

Chủ Nhật | 28/10/2012 18:12

Chính phủ đã thành lập một hội đồng kỷ luật chịu trách nhiệm trọng xem xét sai phạm tại Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN).
 

Bộ trưởng - Chủ nhiệm văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam cho biết tại phiên họp báo thường kỳ tháng 10 của Chính phủ chiều nay (28/10), theo lịch cũ12/10 là thời hạn để xử lý sai phạm tại tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Chính phủ đã lập hội đồng kỉ luật do Bộ trưởng Bộ Nội vụ làm chủ tịch, Bộ trưởng Bộ công thương là thành viên hội đồng này. Hội đồng này đã xem xét các hồ sơ do EVN và các cơ quan hữu quan khác khác trình lên làm rõ trách nhiệm, sai phạm của nguyên chủ tịch hội đồng thành viên cũng như các thành viên khác trong ban lãnh đạo EVN.

Trong tháng 11 này hội đồng sẽ họp chính thức để đưa ra kết luận, lúc đó sẽ có thông tin chính thức ra công chúng, Bộ trưởng nói.

Người phát ngôn của Chính phủ cũng thông tin, tại EVN, hiện Chủ tịch Hội đồng thành viên Đào Văn Hưng đã thôi nhiệm vụ, ông Hoàng Quốc Vượng - nguyên Thứ trưởng Bộ Công thương được bổ nhiệm làm Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN thay ông Đào Văn Hưng, hoạt động của EVN Telecom chuyển sang Viettel hiện đã khôi phục.

Nguồn Khampha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới