Hủy
Kinh Doanh

Tháng 3/2017, CareerBuilder Vietnam chính thức cán mốc 14.000 việc làm đăng tuyển

Thứ Hai | 03/04/2017 08:00

Con số 14.000 việc làm là con số quan trọng chứng minh cho tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của CareerBuilder tại thị trường Việt Nam.
 

Ngày 29/03/2017 vừa qua, Mạng Việc làm và Tuyển dụng CareerBuilder.vn (CareerBuilder.vn) chính thức thông báo đã cán mốc 14.000 việc làm và trở thành đơn vị hàng đầu trong danh sách các website nổi bật chuyên cung cấp giải pháp nhân sự tại Việt Nam có nhiều tin đăng tuyển nhất.

Thang 3/2017, CareerBuilder Vietnam chinh thuc can moc 14.000 viec lam dang tuyen

Đây là một trong những kết quả nổi bật rút ra từ đợt đánh giá tốc độ tăng trưởng thường niên và tổng kết hoạt động quý 1/2017 của Công ty Cổ phần CareerBuilder Việt Nam (CareerBuilder Việt Nam). Con số 14.000 việc làm là con số quan trọng chứng minh cho tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của CareerBuilder tại thị trường Việt Nam.

Để đạt tốc độ tăng trưởng đáng chú ý như vậy phải kể đến sự tham gia đóng góp rất lớn từ các nhà tuyển dụng uy tín đến từ các doanh nghiệp. Số liệu thực tế cho thấy gần như tất cả các thương hiệu danh tiếng trên thị trường đều là khách hàng của CareerBuilder.vn. Cột mốc 14.000 việc làm đã chứng minh sự tin tưởng và ủng hộ của 13.000 doanh nghiệp đối với chất lượng và hiệu quả trong các dịch vụ/giải pháp của CareerBuilder Việt Nam. Đồng thời, sự tín nhiệm này cũng chính là niềm khích lệ giúp công ty này có động lực mạnh mẽ để phát triển ngày một tốt hơn nữa.

Bảng ngành nghề có số lượng tuyển dụng cao nhất 3/2017

Thang 3/2017, CareerBuilder Vietnam chinh thuc can moc 14.000 viec lam dang tuyen
(Nguồn: CareerBuilder.vn ngày 29/03/2017)

Bà Ngô Thu Thảo – HR Executive của Harvey Nash Việt Nam, nhận định khi được hỏi về hiệu quả tuyển dụng qua kênh trực tuyến, “Sau thời gian dài hợp tác, tôi đánh giá cao chất lượng dịch vụ của đơn vị này, từ khả năng hỗ trợ kịp thời về thông tin và kỹ thuật cho đến các giải pháp tuyển dụng mới. CareerBuilder đã giúp Harvey Nash giảm được rất nhiều chi phí và thời gian trong công tác tuyển dụng nhân tài.” Hay như lời ông Vũ Thanh Quý – Senior Recruiter tại An Nam Group – chia sẻ, “Thực sự hài lòng vì đã lựa chọn CareerBuilder.vn! Những công cụ và tính năng tiện lợi dành cho nhà tuyển dụng đã giúp công ty tìm được nhiều ứng viên sáng giá. Rất cảm ơn và hi vọng CareerBuilder có thể phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai để đồng hành với sự thành công của những người làm nhân sự như chúng tôi”.

Bên cạnh đó, kết quả trên còn cho thấy mức độ săn đón nhân tài của các doanh nghiệp hiện nay đang rất cao và sự cạnh tranh trên thị trường lao động cũng ngày càng gay gắt hơn trước. Đối với người lao động, nó là cơ hội để những ai có tiềm năng tìm cách toả sáng và gặt hái thêm thành công. Tuy nhiên ở phía ngược lại, một lần nữa nhu cầu tuyển dụng cao đặt ra cho những người làm công tác nhân sự vấn đề đã cũ nhưng vẫn luôn quan trọng về thực trạng thị trường lao động là “Cung thừa mà cầu cũng thừa”.

Tuyển dụng, nhìn ở mọi góc độ, luôn là một nghệ thuật. Đó là sự nhạy bén và thức thời trong hoạch định chiến lược, tính hợp lý và linh hoạt trong triển khai, và khả năng uyển chuyển tâm lý khi giao tiếp với ứng viên. Mà trên hết, để thực hiện tốt nhất từng giai đoạn trong quy trình tuyển dụng, cần có sự chu đáo và hợp lý ngay từ bước truyền tải thông tin và tiếp cận ứng viên. Và đây chính là sứ mệnh tồn tại của CareerBuilder để hỗ trợ tất cả nhà tuyển dụng có điều kiện làm tốt nhất nhiệm vụ săn tìm và thu phục nhân tài.

Thuỵ Vũ

Mini game mừng sự kiện CareerBuilder VN cán mốc 14.000 việc làm đăng tuyển

Tên chương trình: Đoán số khủng, trúng quà xinh

Thời gian: 3 – 5/4/2017

Giải thưởng: quà tặng cực dễ thương từ CareerBuilder

Xem them thông tin tại đây: https://www.facebook.com/CareerBuilderVietnam/

Web: http://careerbuilder.vn/


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới