Hủy
Kinh Doanh

THÁNG 4 này, liệu có sự kiện gì đặc biệt?

Thứ Năm | 21/04/2016 09:16

Chương trình là hoạt động mang tính thường niên của CLB Khởi nghiệp FIC nhằm mục đích mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng sinh viên và doanh nghiệp.
 

Với khát khao mở rộng sự liên kết và phát triển mạng lưới sinh viên có cùng đam mê kinh doanh - khởi nghiệp, trong năm nay, vào tháng 4 này, CLB Khởi nghiệp FIC tiếp tục tổ chức Chương trình “NGÀY HÔI GIAO LƯU CÁC CLB KHỞI NGHIỆP KINH DOANH LẦN 2 - 2016”.

Chương trình là một hoạt động mang tính thường niên của CLB Khởi nghiệp FIC nhằm mục đích mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng sinh viên và doanh nghiệp đồng thời tạo sự kết nối giữa những người trẻ có đam mê khởi nghiệp, năng động, sáng tạo cùng nhau phát triển vững mạnh.

THANG 4 nay, lieu co su kien gi dac biet?

Với sự góp mặt của 4 CLB đến từ các trường ĐH trên địa bàn TP.HCM bao gồm:

+ CLB Sinh viên Kinh tế - Escute

+ CLB Khởi nghiệp ( UFM )

+ CLB Kinh doanh quốc tế - IBC

+ CLB Khởi nghiệp FIC

Chương trình không chỉ là một sân chơi lành mạnh, đầy bổ ích và vô cùng thiết thực mà còn là cầu nối đưa những bạn trẻ có đam mê khởi nghiệp đến gần nhau hơn. Hơn thế, ngày hội giao lưu sẽ tạo nên sự kết nối chặt chẽ giữa cộng đồng sinh viên khởi nghiệp nói riêng và xây dựng đối tác chiến lược cùng phát triển giữa các CLB với nhau và với doanh nghiệp nói chung.

Năm 2014, chương trình đã có bước đi đầu tiên và mang nhiều dấu ấn giá trị:

  • Các CLB được gặp gỡ thảo luận, học hỏi nhằm mục đích cùng nhau xây dựng một cộng đồng sinh viên có đam mê, tươi trẻ, năng động và tài năng.
  • Tạo nên sự gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển và vươn xa trong tương lai.
  • Tạo nên cầu nối giữa sinh viên và các anh - chị Doanh nhân nhằm đào tạo và định hướng nguồn nhân lực tài năng đến gần gơn với doanh nghiệp.

Tiếp nối những thành công đó, ngày hội giao lưu năm nay hứa hẹn sẽ thu hút được sự tham gia giao lưu của gần 400 bạn sinh viên với niềm đam mê kinh doanh thuộc các CLB  đến từ nhiều trường ĐH trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Một lần nữa, các bạn sẽ được nhòa nhập vào một bầu không khí hứa hẹn đầy sự thú vị và bổ ích. Nơi chỉ có SỨC TRẺ, ĐAM MÊ VÀ GẮN KẾT.

Còn các bạn đã sẵn sàng chưa?

THÔNG TIN NGÀY HỘI GIAO LƯU CÁC CLB KHỞI NGHIỆP KINH DOAH LẦN 2 - NĂM 2016”

Thời gian: 12h30 - Ngày 24/04/2016 ( Chủ nhật )

Địa điểm: Số 33, Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

SĐT Trưởng BTC: 01657 27 63 49  (Phú Thịnh)

Fanpage CLB: https://www.facebook.com/ficstart/

Website: http://www.ficstart.com/


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới