Hủy
Kinh Doanh

Thanh khoản tiếp tục thấp, cổ phiếu 2 sàn cùng giảm giá

Thứ Năm | 20/06/2013 09:53

Chung đà giảm với chứng khoán toàn cầu, VN-Index và HNX-Index đồng loạt mất điểm trong phiên giao dịch sáng 20/6 với thanh khoản ở mức thấp.
 

9h50', VN30 hiện có 14 mã giảm so với 4 mã tăng, gồm HSG, KDC, PVD và STB. Trong khi đó, nhóm HNX30 chỉ có 1 mã tăng.

FLC sáng nay đứng giá tham chiếu sau 2 phiên giao dịch đột biến. Trong 2 phiên trước, cổ phiếu này khớp lệnh hơn 9 triệu đơn vị, sau tin Chủ tịch Hội đồng quản trị muốn mua vào 10 triệu cổ phiếu.

ITD giảm hết biên độ sau khi Hội đồng quản trị cho biết công ty gặp một số thiệt hại liên quan đến Công ty cổ phần cơ điện Thạch Anh và Công ty cổ phần thiết bị điện Thạch Anh. ITD sẽ xin ý kiến cổ đông về việc nộp đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản của QEC.

Nhà đầu tư thận trọng sau khi Fed tuyên bố có thể giảm nới lỏng định lượng trong năm nay và có thể ngừng hẳn vào năm 2014. Giá chứng chỉ quỹ VNM ETF đêm qua giảm 2,24% so với phiên trước. Tuy nhiên, lượng chứng chỉ quỹ không thay đổi.

Ngày mai là ngày cuối cùng để các quỹ ETF kết thúc cơ cấu danh mục theo các rổ chỉ số tham chiếu Market Vectors Vietnam Index và FTSE Vietnam Index. Thông thường, trong ngày cuối cùng này, thanh khoản thị trường sẽ tăng vọt, đặc biệt là trong 15 phút khớp lệnh đóng cửa ATC.

Nguồn Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới