Hủy
Kinh Doanh

The Dàlat at 1200 "hút hàng" trong ngày mở bán ưu tiên đầu tiên

Thứ Hai | 30/11/2015 11:35

Dự án The Dàlat at 1200 hứa hẹn sẽ là bất động sản sân gôn được săn đón nhiều nhất trong năm nay.
 

Chỉ trong 2 giờ đồng hồ của ngày mở bán ưu tiên đầu tiên, 11% các biệt thự cao cấp và 20% khu căn hộ nghỉ dưỡng của Dự án bất động sản sân gôn The Dàlat at 1200 đã có chủ. Con số này vượt trên kỳ vọng của các nhà đầu tư. Với màn mở đầu đầy ấn tượng này, dự án The Dàlat at 1200 hứa hẹn sẽ là bất động sản sân gôn được săn đón nhiều nhất trong năm nay. 

Giai đoạn đầu tiên của dự án bất động sản nghỉ dưỡng tư nhân sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2016. Điểm nhấn của dự án này là tất cả các biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng đều nằm ven triền đồi, dưới hàng thông xanh mát và đều sở hữu khung nhìn hoàn hảo hướng về sân gôn 18 lỗ tuyệt đẹp, hồ nước yên bình và những rặng núi nhấp nhô.

The Dàlat at 1200 được đầu tư bởi Tập đoàn Centurion uy tín của Singapore. Sân gôn 18 lỗ tuyệt đẹp đã được hoàn thành và đi vào hoạt động. Cùng các tiện ích sang trọng bậc nhất, như trung tâm cưỡi ngựa, câu lạc bộ thể thao mạo hiểm, học viện gôn, học viện tennis, đường đạp xe, câu lạc bộ thể thao dưới nước ngay trên hồ nước của resort và nhiều hoạt động vui chơi, giải trí khác dành cho cả người lớn và trẻ em. 

“Với nhiều giá trị vượt trội như không khí trong lành, hài hòa với thiên nhiên, nguồn thực phẩm hữu cơ đa dạng ở địa phương, và đặc biệt chỉ cách sân bay Liên Khương 15 phút chạy xe, The Dàlat at 1200 đã gây ấn tượng mạnh mẽ, thể hiện rõ ràng ngay trong ngày mở bán ưu tiên đầu tiên. Sức hút của dự án vượt ngoài mong đợi và số lượng người đăng ký mua liên tục tăng ngay sau ngày đầu tiên giới thiệu. Chúng tôi rất hài lòng với sự phản hồi của thị trường về dự án The Dalat at 1200. Rõ ràng với chất lượng đẳng cấp quốc tế và mức giá cạnh tranh, dự án The Dàlat at 1200 chắc chắn sẽ là mối quan tâm lớn cho khách hàng và các nhà đầu tư  bất động sản ở Việt Nam và các vùng lân cận như Singapore,” Ông Tang Kay Hwa, Giám đốc điều hành của The Dàlat at 1200 cho biết. 

Các đợt mở bán tiếp theo của The Dàlat at 1200 dự định sẽ được tổ chức tại Đà Lạt, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 12. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website http://www.dalat1200.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới