Hủy
Kinh Doanh

Thiết bị hội nghị truyền hình HD mới của Panasonic

Thứ Tư | 15/04/2015 10:58

Panasonic giới thiếp công nghệ cho phép doanh nghiệp giao tiếp qua video full-HD giữa nhiều địa điểm, kết nối việc kinh doanh với tốc độ ánh sáng.
 

Hôm 13-4, Công ty Panasonic System Solutions Châu Á Thái Bình Dương giới thiệu phiên bản bổ sung mới nhất của Thiết bị hội nghị truyền hình HD - High Definition Visual Communications (HDVC) – một nền tảng để thực hiện hội nghị truyền hình ở cấp độ doanh nghiệp tại nhiều điểm khác nhau. Hai mẫu mới bao gồm model cơ bản KX-VC1300 và model nâng cao KX-VC1600, cho phép các doanh nghiệp trải nghiệm giao tiếp qua video full-HD giữa 4 điểm hoặc nhiều hơn, kết nối việc kinh doanh gần như ngay lập tức với tốc độ ánh sáng.

Cả hai model KX-VC1300 và KX-VC1600 đều cung cấp video chất lượng 1080p với 60 khung hình mỗi giây, sử dụng các bộ mã hóa nén độc quyền để đảm bảo âm thanh mượt mà và hình ảnh rõ nét, thậm chí trong điều kiện băng thông không thuận lợi.

Model KX-VC1600 - Nguồn: Panasonic System Solutions Asia Pacific
Model KX-VC1600 - Nguồn: Panasonic System Solutions Asia Pacific

Các model mới này cũng hỗ trợ các chuẩn H.261, H.263, H.264 và chuẩn truyền dữ liệu kép H.239, do đó chúng vẫn tương thích với các thiết bị hội nghị truyền hình đời cũ. Điều này cho phép doanh nghiệp mở rộng và làm phong phú thêm các giải pháp hội nghị truyền hình của mình trong khi vẫn giữ lại thiết bị hiện có và giảm chi phí đầu tư.

Cả hai model mới cùng có khả năng tương thích với nhiều thiết bị, nên chúng có thể được kết nối đa dạng, từ máy tính xách tay và máy tính để bàn hệ điều hành Windows, đến điện thoại thông minh và máy tính bảng chạy iOS hoặc Android, mang đến giải pháp hội nghị truyền hình chất lượng cao, độ phân giải lớn ngay cả khi đang di chuyển.

Model KX-VC1300
Model KX-VC1300 - Nguồn: Panasonic System Solutions Asia Pacific

Models cơ bản KX-VC1300 có khả năng kết nối 4 điểm, trong khi model nâng cao KX-VC1600 có cấu hình tiêu chuẩn được cài sẵn Thiết bị đa kết nối/ Multi-Connection Unit (MCU) cho phép kết nối tiêu chuẩn 6 điểm. Với phần mềm nâng cấp tùy chọn KX-VCS304, model KX-VC1600 có thể mở rộng kết nối tới 10 điểm – số lượng điểm kết nối cao nhất trong hệ thống truyền hình cùng loại, mà không đòi hỏi phải có thêm các bộ MCU đắt tiền.

KX-VC1600 còn có hai cổng dành cho kết nối mạng, cho phép thực hiện hội nghị truyền hình HD trên cả mạng nội bộ cũng như trên kết nối internet bảo mật.

Cả hai mẫu KX-VC1300 và KX-VC1600 hiện đang được phân phối thông qua các đại lý được ủy quyền của Panasonic.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web http://panasonic.net/psn/products/hdvc/.

Về Panasonic

Tập đoàn Panasonic là doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phát triển, thiết kế các giải pháp và công nghệ điện tử cho khách hàng thuộc khu vực dân cư, phi dân cư, ứng dụng di động và ứng dụng cá nhân. Được thành lập từ năm 1918, công ty đã mở rộng ra phạm vi toàn cầu với khoảng 500 công ty hợp nhất trên toàn thế giới, tổng doanh thu đạt tới 7.740 tỉ Yên trong năm tài chính tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2014. Cam kết theo đuổi những giá trị mới thông qua những đổi mới không ngừng, công ty phấn đấu mang lại một cuộc sống tốt hơn và một thế giới tươi đẹp hơn cho khách hàng. Để biết thêm thông tin về Panasonic, xin vui lòng truy cập trang web http://panasonic.net/.

Về Công ty Panasonic Châu Á Thái Bình Dương

Công ty Panasonic Châu Á Thái Bình Dương cung cấp toàn bộ các sản phẩm và giải pháp cho khu vực Đông Nam Á và Châu Á Thái Bình Dương. Công ty tập trung vào phân khúc khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực như giải pháp năng lượng, đồng thời duy trì mức tăng trưởng vững chắc ở khối khách hàng tiêu dùng, phù hợp với định hướng toàn cầu của tập đoàn. Hiện có 45 nhà máy sản xuất trong khu vực, đóng vai trò quan trọng trong hoạt động sản xuất, hỗ trợ khách hàng, cung cấp giải pháp và linh kiện của tập đoàn Panasonic trên toàn cầu. Đặt trụ sở tại Singapore, Panasonic Châu Á Thái Bình Dương thúc đẩy quan hệ đối tác, kinh doanh trong lĩnh vực giải pháp năng lượng khởi xướng tại khu vực này. Panasonic Châu Á Thái Bình Dương sẽ tiếp tục thúc đẩy các sáng kiến xanh và giảm thiểu phát thải khí carbon dioxide nhằm hỗ trợ các sáng kiến sinh thái toàn cầu của Panasonic.

Nguồn Panasonic


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới