Hủy
Kinh Doanh

Thống đốc Nguyễn Văn Bình không được phong Chiến sĩ thi đua 2012

Thứ Sáu | 11/01/2013 16:42

Bộ Nội vụ vừa cho biết, Thống đốc Nguyễn Văn Bình không được phong Chiến sĩ thi đua năm 2012.
 

Chiều 10/1/2013, ông Trần Kiều, Phó Vụ trưởng vụ Tổng hợp, ban Thi đua khen thưởng Trung ương (Bộ Nội vụ) cho Chất lượng Việt Nam biết, hết năm 2012, Thống đốc Nguyễn Văn Bình và 4 lãnh đạo ngân hàng, dù được đề cử Chiến sĩ thi đua nhưng không ai có tên trong danh sách được khen thưởng.

Theo ông Trần Kiều, với quy định hiện nay, nếu 6 năm nữa có nhiều thành tích tốt thì Thống đốc Nguyễn Văn Bình mới được tiếp tục đề xuất khen thưởng Chiến sĩ thi đua.

Trước đó, trong cuộc họp báo cuối năm 2012, người đứng đầu ngành ngân hàng nhận xét, trong 100% khó khăn của ngành này thì báo chí gây ra chiếm 40-50%.

Thống đốc cũng từng phát biểu: "Sự ủng hộ, đồng thuận của báo chí chưa cao, chạy theo vụ việc đơn lẻ, thổi lên quá đà, tạo dư luận chung của xã hội không tốt. Báo chí có chiến đấu thế, chứ chiến đấu nữa thì kết quả vẫn vậy, cuộc sống là như thế. Do đó, năm nay mong báo chí đồng thuận với Ngân hàng Nhà nước hơn!"

Trong danh sách mới nhất đề cử chiến sĩ thi đua Toàn quôc, chỉ có 1 người là ông Nguyễn Minh Tâm, Đội trưởng Xưởng Đo lường tự động hóa, Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí Công ty cổ phần, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Bộ Công thương là công nhân sản xuất trực tiếp, còn lại, hơn 130 người đều là lãnh đạo, quản lý.

Danh sách đề cử Chiến sĩ thi đua Toàn quốc xem tại đây.

Nguồn VietQ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới