Hủy
Kinh Doanh

Thưởng thức rượu vang, pho mát và các loại thịt nguội hảo hạng cùng Winederlust tại QUI chỉ với 490,000 VNĐ++

Thứ Sáu | 29/07/2016 09:28

Chương trình diễn ra vào thứ 2 hằng tuần từ 5:30PM – 8:00PM.
 

Vào ngày 25 tháng 07 vừa qua, QUI đã chính thức ra mắt một trong những chương trình ưu đãi dành riêng cho những thực khách yêu thích rượu vang mang tên “WINEDERLUST” vào mỗi thứ hai hàng tuần. 

Với giá chỉ 490,000++, thực khách có thể lựa chọn đến 08 loại rượu khác nhau như: vang đỏ, vang trắng, sparkling wine, Rose’ Wine từ nhà cung cấp Celliers d’Asie . Bên cạnh đó, thực khách còn được tự tay lựa chọn từng loại pho mát, thịt nguội, pate, các loại hạt,trái cây và bánh mì mà mình yêu thích để thưởng thức cùng rượu vang được phục vụ xuyên suốt từ 5:30PM đến 8:00PM. Ngoài ra, QUI còn mang đến một trải nghiệm thú vị cho khách hàng trong một không gian nhạc jazz với sự trình diễn của nhạc sĩ kèn saxophone. Winederlust chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho ngày thứ Hai đầu tuần của bạn tại QUI.

Chương trình diễn ra vào thứ 2 hằng tuần từ 5:30PM – 8:00PM.

Qui - Cuisine Mixology, đươc điều hành bởi tập đoàn Vise Hospitality và toạ lạc ngay trung tâm quận 1 trên con đường Lê Thánh Tôn sầm uất. Trong một không gian sang trọng mà ấm cúng gần gũi, với diện tích 500m¬¬2 và sức chứa lên đến 300 khách, Qui mang đến nền văn hoá ẩm thực đa dạng cùng sự kết hợp tinh tế với những loại hình giải trí độc đáo như quầy bar với gần trăm loại rượu hảo hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng hay âm nhạc DJ được trình diễn hằng đêm. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới