Hủy
Kinh Doanh

Tiêu chuẩn của an toàn mua sắm “phòng và chống dịch”

Hân Mai Thứ Tư | 18/03/2020 17:15

Trước sự phức tạp của dịch bệnh, nhu cầu, tiêu chí chọn sản phẩm và điểm mua sắm cũng trở nên khắt khe hơn, đặc biệt là để an toàn mua sắm.
 

Nghiêm ngặt triển khai 3 tuyến phòng dịch

Bằng trách nhiệm của hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam, đại diện 132 siêu thị VinMart & hơn 3.200 cửa hàng VinMart+ tại 55 tỉnh thành trên toàn quốc, VinMart và VinMart+ đã sớm triển khai chặt chẽ 3 tuyến phòng dịch nghiêm ngặt và tuyên bố chủ động tạm đóng cửa các cửa hàng nằm trong khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao. Theo đó, hệ thống kiên quyết đặt an toàn của khách hàng mua sắm lên trên lợi ích doanh thu.

Cụ thể, Tuyến 1 - Kiểm dịch ngặt nghèo, đảm bảo hàng hóa đủ tiêu chuẩn chất lượng mới được nhập vào hệ thống VinMart và VinMart+.

Tuyến 2 - Tất cả nhân viên được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ gồm khẩu trang, găng tay, nước rửa tay. Đội ngũ thanh tra nội bộ sẽ thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo mọi nhân viên đều nghiêm túc tuân thủ quy định. Đặc biệt, theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, kể từ ngày 16.3 thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang tại các nơi công cộng có tập trung đông người như siêu thị, sân bay, nhà ga, bến xe, trên các phương tiện giao thông công cộng... Vì vậy, khách hàng phải đo thân nhiệt, đeo khẩu trang trong suốt 100% thời gian mua sắm và rửa tay sát khuẩn trước và sau khi ra vào siêu thị và cửa hàng. Ban quản lý siêu thị có quyền từ chối phục vụ các khách hàng không hợp tác hoặc không đủ điều kiện đảm bảo an toàn sức khỏe.

Tuyến 3. VinCommerce sẽ chủ động tạm đóng cửa các cửa hàng VinMart+ nằm trong khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao, có khả năng ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng và nhân viên của VinCommerce hoặc khu vực mà cơ quan chức năng khoanh vùng để hoàn tất việc tiêu độc, khử trùng và chỉ mở cửa trở lại khi đảm bảo không gian mua sắm tuyệt đối an toàn.

Nghiệm ngặt triển khai 3 tuyến phòng dịch nghiêm ngặt Bằng trách nhiệm của hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam, đại diện 132 siêu thị VinMart & hơn 3.200 cửa hàng VinMart+ tại 55 tỉnh thành trên toàn quốc, VinMart và VinMart+ đã sớm triển khai chặt chẽ 3 tuyến phòng dịch nghiêm ngặt và tuyên bố chủ động tạm đóng cửa các cửa hàng nằm trong khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao. Theo đó, hệ thống kiên quyết đặt an toàn của khách hàng mua sắm lên trên lợi ích doanh thu.   Cụ thể, Tuyến 1 - Kiểm dịch ngặt nghèo, đảm bảo hàng hóa đủ tiêu chuẩn chất lượng mới được nhập vào hệ thống VinMart và VinMart+.   Tuyến 2 - Tất cả nhân viên được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ gồm khẩu trang, găng tay, nước rửa tay. Đội ngũ thanh tra nội bộ sẽ thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo mọi nhân viên đều nghiêm túc tuân thủ quy định. Đặc biệt, theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, kể từ ngày 16.3 thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang tại các nơi công cộng có tập trung đông người như siêu thị, sân bay, nhà ga, bến xe, trên các phương tiện giao thông công cộng... Vì vậy, khách hàng phải đo thân nhiệt, đeo khẩu trang trong suốt 100% thời gian mua sắm và rửa tay sát khuẩn trước và sau khi ra vào siêu thị và cửa hàng. Ban quản lý siêu thị có quyền từ chối phục vụ các khách hàng không hợp tác hoặc không đủ điều kiện đảm bảo an toàn sức khỏe.  Tuyến 3. VinCommerce sẽ chủ động tạm đóng cửa các cửa hàng VinMart+ nằm trong khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao, có khả năng ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng và nhân viên của VinCommerce hoặc khu vực mà cơ quan chức năng khoanh vùng để hoàn tất việc tiêu độc, khử trùng và chỉ mở cửa trở lại khi đảm bảo không gian mua sắm tuyệt đối an toàn.

VinMart, VinMart+ kiên quyết đặt an toàn mua sắm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

An tâm mua sắm khi hàng hóa luôn phong phú, giá cả bình ổn 

Bà Dương Thị Thanh Tâm - Phó Tổng giám đốc Vincommerce khẳng định cam kết “Khách hàng không cần phải lo lắng, mua đồ dự trữ với khối lượng lớn, chỉ nên mua lượng đủ dùng để đảm bảo sinh hoạt thiết yếu cho gia đình vì nguồn cung hàng hoá rất dồi dào. VinMart, VinMart+ cùng các nhà cung cấp sẽ bổ sung liên tục trong ngày; đặc biệt tăng cường các hàng hoá thiết yếu thịt sạch MEATDeli và rau củ quả VinEco, mỳ gói, gạo, gia vị, nước rửa tay, khẩu trang ... trên toàn bộ các siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+.”

Các nông phẩm sạch của VinEco mang đến cho người tiêu dùng khá đa dạng như các loại rau mầm, giá đỗ và babyleaf (cải chip, bó xôi, rau romaine,…), nấm các loại (bào ngư, đông cô, đùi gà, kim châm trắng, nấm mỡ, ngọc châm, notaky, nấm sò các loại…), rau thủy canh, rau ăn lá (bắp cải, cải thảo, cải, chum ngây, ngót, mồng tơi, rau đay, ngọn bí, su su, muống, lang, dền…), rau ăn thân hoa như các loại súp lơ, khoai tây, cà rốt, khoai lang, củ cải, củ dền cho đến các loại ra gia vị như gừng, nghệ, riềng, sả…Đặc biệt, trái cây càng phong phú như dưa lưới, dưa lê, dưa hấu, chôm chôm, chuối, đu đủ, nhãn, đu đủ, bưởi, cam, thanh long, xoài…

Từ các nông trường, sau khi thu hoạch các loại rau, củ quả sạch... của VinEco sẽ được phân phối tại hệ thống Vinmart và Vinmart+  theo chu trình hoàn toàn khép kín.
Từ các nông trường, sau khi thu hoạch các loại rau, củ quả sạch... của VinEco sẽ được phân phối tại hệ thống Vinmart và Vinmart+ theo chu trình hoàn toàn khép kín.

Sau thương vụ sáp nhập giữa Vin và Masan, sức mạnh hợp lực mang đến chuỗi hàng hoá chất lượng từ “nông trại đến bàn ăn” đã được thiết lập vững chắc cho hệ thống. Nhà máy MNS MEAT Hà Nam của tập đoàn Masan chính thức được cấp chứng chỉ toàn cầu BRC về An toàn Thực phẩm. Trong lĩnh vực thịt tươi, đây là nhà máy chế biến đầu tiên và duy nhất đến nay tại Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn này.

Sau thương vụ sáp nhập giữa Vin và Masan, sức mạnh hợp lực mang đến chuỗi hàng hoá chất lượng từ “nông trại đến bàn ăn” đã được thiết lập vững chắc cho hệ thống. Nhà máy MNS MEAT Hà Nam của tập đoàn Masan chính thức được cấp chứng chỉ toàn cầu BRC về An toàn Thực phẩm. Trong lĩnh vực thịt tươi, đây là nhà máy chế biến đầu tiên và duy nhất đến nay tại Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn này.
Sản phẩm thịt mát MEATDeli nhận được những phản hồi tích cực: 98% bà nội trợ yêu thích thịt MEATDeli hơn thịt đang dùng. 

Tiện lợi với VinMart Scan and go

Nôm na Scan & Go là “Quét rồi đi”, được liên kết trực tiếp với dữ liệu của hệ thống VinMart nên người tiêu dùng có thể tra cứu toàn bộ thông tin từ tên, nguồn gốc, giá cả, thương hiệu… cho tới các chương trình khuyến mãi đang áp dụng trên toàn hệ thống để ra quyết định mua hàng một cách thông thái và chính xác nhất.

Ngoài ra, Scan & Go sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp khách hàng giảm tới 70% thời gian mua sắm và thanh toán chỉ mất vài giây bằng ví điện tử VinID Pay (liên kết trực tiếp với hàng chục ngân hàng nội địa).

Ngoài dùng ví điện tử VinID Pay, khách hàng cũng có thể thanh toán qua thẻ VISA/MasterCard, thẻ ATM nội địa vô cùng nhanh chóng, tiện lợi.

Khách hàng lựa chọn mua sắm với Scan and go sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và được phục vụ ở những quầy riêng biệt. Thông tin chi tiết: 1900 6959
Khách hàng lựa chọn mua sắm với Scan and go sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và được phục vụ ở những quầy riêng biệt. Thông tin chi tiết: 1900 6959

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới