Hủy
Kinh Doanh

Tìm ra nhà vô địch bộ môn bóng đá ở VUG 2015

Thứ Bảy | 16/05/2015 13:00

Revive VUG năm 2015 đã khởi động mùa giải thứ 3 từ ngày 14.3.2015 tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng
 

Sau gần 2 tháng tranh tài sôi nổi, bộ môn bóng đá của Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam (Vietnam University Games – VUG) đã tìm ra nhà vô địch mới là Đại học Công Nghiệp của khu vực TP.HCM. Xếp thứ hai là Đại học Bách Khoa TP.HCM và hạng 3 là Đại học Duy Tân, Đà Nẵng. Ngoài ra, Đại học Bách Khoa TP.HCM còn giành giải nhất toàn đoàn (ba suất học bổng, môĩ suất có giá trị 10 triệu đồng) và cuộc thi “Tôi yêu trường tôi”.

Revive VUG năm 2015 đã khởi động mùa giải thứ 3 từ ngày 14.3.2015 tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Bộ môn bóng đá có 56 đội tuyển thuộc các trường Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc. Bốn đội xuất sắc nhất được lựa chọn vào thi đấu vòng chung kết tại TP.HCM.

Bên cạnh những bộ môn thể thao là bóng đá và nhảy đối kháng, VUG còn có những hoạt động sôi nổi khác dành cho các bạn sinh viên. Chẳng hạn như Campus Tour nhằm mục đích kết nối các bạn sinh viên ở trường đến với các hoạt động thể thao chính của VUG. Campus Tour có nhiều hoạt động bên lề sôi động và ý nghĩa như: Hành trình Campus Tour, School Visit hay các cuộc thi: Tôi yêu trường tôi, cuộc thi Đại sứ Thể thao VUG, Trường tôi là nhất.

Những ngày vừa qua, hành trình Campus Tour đã đến với các trường ở TP.HCM như Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Y Dược, Đại học Sài Gòn; ở khu vực Hà Nội là Đại học Thăng Long, Đại học FPT Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế quốc dân.

Được biết, VUG là một trong những giải thể thao sinh viên lớn nhất hiện nay, do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam tổ chức. Mục tiêu của VUG là khơi dậy sự quan tâm và niềm đam mê vận động thể chất trong cộng đồng sinh viên nói chung.

Với hai môn thể thao chính của là Bóng đá và Nhảy Đối Kháng, VUG là sân chơi thể thao theo mô hình chuyên nghiệp lớn nhất dành lớn sinh viên Việt Nam diễn ra hằng năm từ tháng 1 đến tháng 6. Số đội tham gia giải đấu ngày càng tăng nhiều hơn. Năm 2013 có 16 trường tham dự, năm 2014 là 34 trường với hơn 500.000 sinh viên tham gia vào các hoạt động của VUG trên toàn quốc. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới