Hủy
Kinh Doanh

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát động chương trình sữa học đường năm học 2015-2016

Thứ Năm | 01/10/2015 16:36

Đây là năm thứ 9 chương trình được thực hiện dành cho trẻ dưới 6 tuổi trong trường mầm non và trẻ từ 3-5 tuổi suy dinh dưỡng ngoài cộng đồng.
 

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT) phối hợp với Công ty Tetra Pak Việt Nam và Công ty CP Sữa Việt Nam  - Vinamilk chính thức phát động Ngày hội Sữa học đường năm học 2015-2016 trên địa bàn tỉnh. Đây là năm thứ 9 chương trình được thực hiện và là năm thứ 4 của giai đoạn 05 năm lần thứ hai ( 2012-2016), dành cho trẻ dưới 6 tuổi trong trường mầm non và trẻ từ 3 đến 5 tuổi suy dinh dưỡng ngoài cộng đồng.  BRVT là địa phương đầu tiên trên toàn quốc  triển khai chương trình này kể từ năm 2007 và đã đạt được những kết quả tích cực trong việc góp phần thực hiện mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng và cải thiện thể chất cho thế hệ mầm non của tỉnh.

Chương trình Sữa học đường hiện đang được triển khai tại 3 tỉnh : Bắc Ninh, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu với mục tiêu đem lại sự phát triển lành mạnh cho trẻ em cả về thể chất lẫn trí tuệ, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tương lai của đất nước. Sự kiện phát động Ngày hội Sữa học đường trên toàn bộ các trường mầm non trên địa bàn tỉnh cũng đã được tỉnh Bắc Ninh và Đồng Nai vừa tổ chức.  

 Với ý nghĩa xã hội lớn và hiệu quả đạt được tại 3 địa phương tiên phong triển khai trên cả nước, chương trình Sữa học đường đang nhận được sự đánh giá cao của toàn xã hội và sẽ được nhân rộng tại các địa phương khác trong thời gian tới.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới