Hủy
Kinh Doanh

Trao giải 100 thương hiệu sản phẩm "Tin và dùng" 2015 - Bảo hiểm nhân thọ VCLI được vinh danh trong năm nay

Thứ Hai | 09/11/2015 11:16

Năm 2015, sản phẩm bảo hiểm dành cho người đi vay có tên “Bảo An Tín Dụng” của Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank-Cardif đã vinh dự được trao giải thưởng này.
 

Ngày 06/11/2015 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank-Cardif (VCLI) tự hào được vinh danh trong Lễ trao giải “Tin & Dùng” 2015 dành cho sản phẩm bảo hiểm “Bảo An Tín Dụng”, dựa trên bình chọn của người tiêu dùng.

“Tin & Dùng” là chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa/ dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức thường niên trong 10 năm qua. Chương trình được đánh giá cao và có uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng bởi được thực hiện dựa trên khảo sát ý kiến người tiêu dùng qua hệ thống ấn phẩm Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng và thực hiện phiếu điều tra trực tiếp tại nhiều thành phố lớn. Mỗi năm, “Tin & Dùng” tôn vinh 100 thương hiệu sản phẩm, dịch vụ trong số hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ được đề cử.

Năm 2015, sản phẩm bảo hiểm dành cho người đi vay có tên “Bảo An Tín Dụng” của công ty Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank-Cardif (VCLI) đã vinh dự được trao giải thưởng danh giá này. Bảo An Tín Dụng có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2010, đem lại sự an tâm cho các cá nhân vay vốn tại ngân hàng và bảo vệ họ trước rủi ro khó đoán trước. 

Năm 2009, trong hoàn cảnh kinh tế Việt Nam đang đối mặt với nhiều khó khăn, thị trường tín dụng trải qua giai đoạn tín dụng “nóng”, kéo theo tỷ lệ nợ xấu đáng lo ngại, VCLI đã cho ra mắt Bảo An Tín Dụng, mang đến giải pháp tối ưu cho cả ngân hàng và người vay. Đứng về phía người vay, sản phẩm giúp bảo vệ tài sản thế chấp và người thân không phải mang gánh nặng trả nợ thay. Trong trường hợp người vay không may tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn, VCLI sẽ thay người vay trả nợ cho ngân hàng toàn bộ dư nợ gốc còn lại và lãi phát sinh của khoản vay. 

Năm 2010, Bảo An Tín Dụng đã được chính thức phân phối trên tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc. Thời gian đầu triển khai, sản phẩm vấp phải những khó khăn nhất định khi đây là sản phẩm mới trên thị trường, khách hàng còn dè dặt, e ngại bỏ thêm một khoản tiền để tham gia bảo hiểm. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, khi khách hàng đã có sự tìm hiểu và trải nghiệm nhất định về quyền lợi sản phẩm và nhiều đơn vị bước vào cuộc chơi hơn, khách hàng đã dần coi Bảo An Tín Dụng là sản phẩm rất đáng để tham gia, có quyền lợi thiết thực với chi phí thấp. Sau đó, Bảo An Tín Dụng đã tiếp tục được triển khai thành công tại hệ thống ngân hàng SeABank và ngân hàng OCB, và ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Tính đến thời điểm này, VCLI đã chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo An Tín Dụng cho hơn 100 trường hợp, giúp chia sẻ phần nào gánh nặng tài chính cho gia đình các khách hàng. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới