Hủy
Kinh Doanh

Triển lãm CommunicAsia, EnterpriseIT và BroadcastAsia 2015

Thứ Sáu | 05/06/2015 11:16

Sự kiện sẽ mang đến cái nhìn sâu sắc về hệ thống kinh tế thông tin - truyền thông theo 3 chủ đề chính: NXT Cities, NXT Enterprises và NXT Connected Lifestyle.
 

Triển lãm CommunicAsia, EnterpriseIT và BroadcastAsia của năm 2015 sẽ mang đến cho quan khách quốc tế những kiến thức mới, công nghệ tân tiến nhất và những giải pháp khác nhau, từ các thiết bị kết nối, công nghệ hiện đại phục vụ cuộc sống, truyền hình thực tế, các ứng dụng về kinh doanh di động. Tại triển lãm CommunicAsia, EnterpriseIT và BroadcastAsi ở Singapore, khách tham quan sẽ được trải nghiệm những công nghệ mới nhất, cập nhật thêm hiểu biết từ những nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các chuyên gia ở các lĩnh vực có liên quan, cũng như mở rộng mạng lưới các mối quan hệ với các doanh nghiệp chủ chốt cũng như đang phát triển trên toàn thế giới.

Các thiết bị di động và kết nối đã trở nên quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng và đã trở thành vật bất ly thân cũng như giúp thể hiện phong cách của người sử dụng. Trưng bày về những sự cách tân và tác động của nó đến người tiêu dùng và doanh nghiệp, sự kiện sẽ mang đến một cái nhìn sâu sắc hơn về toàn bộ hệ thống kinh tế thông tin - truyền thông theo 3 chủ đề chính: NXT Cities, NXT Enterprises và NXT Connected Lifestyle. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới