Hủy
Kinh Doanh

TTG Holding công bố là một trong số những doanh nghiệp đầu tiên tại TP.HCM giới thiệu ra thị trường căn hộ Loft

Thứ Hai | 31/07/2017 12:47

Dự án căn hộ cao cấp Lancaster Lincoln (Nguyễn Tất Thành - Q.4) có tổng số 40 tầng, trong đó có đến 10 tầng dành riêng cho loại hình này.
 

Căn hộ Loft tại đây có diện tích sàn từ 44.5m2 đến 134.1m2 tương đương 1 – 4 phòng ngủ với chiều cao trần khoảng 4m, gia tăng được thêm tối thiểu 25% thể tích không gian sống so với các căn hộ cao 3,2m thông thường. Thiết kế gác lửng, đồng nghĩa với việc khi khách hàng mua căn hộ 1 phòng ngủ sẽ được sở hữu thêm 1 phòng ngủ nữa,có thể dễ dàng thay đổi công năng thành phòng làm việc hay phòng cho trẻ nhỏ phù hợp với nhu cầu. 

“Hiện các căn hộ diện tích nhỏ như studio hay 1 phòng ngủ tại các dự án Lancaster TP.HCM và Hà Nội giá cho thuê luôn dao động từ khoảng 37 triệu đồng đến hơn 50 triệu đồng/tháng và tỷ lệ lấp đầy luôn trên 95%. Với thiết kế thông minh đặc biệt, căn hộ Loft được kì vọng sẽ đạt mức sinh lời cao hơn nữa nên đây cũng là sản phẩm được giới đầu tư rất quan tâm”, ông Nguyễn Trung Tín chia sẻ thêm.

Được biết tại dự án Lancaster Lincoln, TTG Holding còn ra mắt căn hộ Dual-key, còn gọi là căn hộ 2 lối đi riêng hay căn hộ chìa khóa đôi cũng là mô hình rất phổ biến trên thế giới. Sở dĩ có tên gọi như vậy vì căn hộ này có diện tích lớn và thường được ngăn đôi không gian sống bên trong, có trang bị hệ thống bếp - WC riêng. Tuy nhiên, khác với một số căn hộ Dual-key manh nha xuất hiện trên thị trường trước đó, vẫn sở hữu 1 cửa chung và chỉ được phân chia không gian bên trong thì tại Lancaster Lincoln, căn hộ này sở hữu 2 lối đi hoàn toàn tách biệt.

Trên thị trường ghi nhận không ít trường hợp các gia đình đa thế hệ có điều kiện kinh tế tốt mua 2 căn hộ liền kề nhau, 1 căn để bố mẹ sinh sống, căn còn lại dành cho gia đình con cái để vừa đảm bảo riêng tư vừa tiện chăm sóc. Tuy nhiên, bước cải tiến với căn hộ Dual-key tại Lancaster Lincoln dường như đã mang đến lời giải tốt hơn cho bài toán này. Khách hàng mua căn hộ Dual-key vẫn có 2 cuộc sống riêng biệt, không bị ảnh hưởng tới việc sinh hoạt, đi lại hàng ngày nhưng khi cần vẫn có thể kết nối nhanh chóng với nhau bằng cửa thông bên trong. Theo phản ánh của các chuyên viên kinh doanh, không ít khách hàng phía Bắc, cụ thể là Hà Nội mua căn hộ Dual-key theo dạng đầu tư, dành không gian lớn (thường có 2 phòng ngủ) để cho thuê, không gian nhỏ là nơi lưu trú mỗi lần công tác tại TP.HCM. Hoặc ngược lại, một số gia đình tại TP.HCM thì chọn sống ở phòng lớn còn phòng nhỏ cho thuê, vừa có nhà ờ vừa có thêm thu nhập.  

Lancaster Lincoln cũng được lấy cảm hứng từ kiến trúc Mỹ với phong cách Tân cổ điển vô cùng đặc trưng và hàng loạt các tiện ích hạng sang. Mọi căn hộ đều tận dụng tối đa 100% view sông Sài Gòn, rạch Bến Nghé và Kênh Tẻ; giảm thiếu tối đa các căn hộ quay mặt vào nhau để đảm bảo sự riêng tư cá nhân cũng như sự thông thoáng, ánh sáng tự nhiên mà người đô thị rất ưa chuộng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới